Vợ Quách Thành Danh gặp khó khi sinh con thứ 4

Bảo Ngọc, vợ ca sĩ Quách Thành Danh chịu khá nhiều gian truân khi sinh bé thứ 4. Chị phải nhập viện để bác sĩ theo dõi suốt 4 ngày khiến gia đình lo lắng.

 Bảo Ngọc, vợ ca sĩ Quách Thành Danh chịu khá nhiều gian truân khi sinh bé thứ 4. Chị phải nhập viện để bác sĩ theo dõi suốt 4 ngày khiến gia đình lo lắng.

Trưa 19/9, ca sĩ Quách Thành Danh vui mừng thông báo vợ anh vừa sinh bé gái, nặng 3,1 kg tại bệnh viện Quốc tế Phụ sản, TP.HCM. Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sinh con nhưng lần này Bảo Ngọc vất vả hơn trước.

Giọng ca Tôi là tôi hủy hết các show diễn và lịch quay MV để đưa vợ vào bệnh viện. Theo dự kiến, Bảo Ngọc sẽ lâm bồn vào ngày 15/9, tuy nhiên suốt 4 ngày nằm viện, chị vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ.

Bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe, đo nhịp tim và lấy máu để quyết định mổ lấy em bé. Tuy nhiên, đúng 12h ngày 19/9, vợ nam ca sĩ đã sinh con bằng phương pháp tự nhiên.

Vo Quach Thanh Danh gap kho khi sinh con thu 4 hinh anh 1

Sức khỏe của vợ Quách Thành Danh đang dần ổn định sau sinh. Ảnh: FBNV


Quách Thành Danh vui mừng khôn xiết khi được gặp con gái. “Bé hồng hào, có vẻ cứng cáp và nhìn khá giống tôi. Con cái là lộc trời ban. Tôi không mong gì hơn khi con mình được sinh ra trong mạnh khỏe, như vậy đủ rồi”, anh hồ hởi chia sẻ với Zing.vn.

Giọng ca sinh năm 1978 cho biết thêm anh đang phân vân trong việc đặt tên cho con gái út. Ca sĩ điển trai muốn các con của anh có tên ý nghĩa để theo suốt cuộc đời. Vì thế, anh khá thận trọng trong vấn đề này.

Vo Quach Thanh Danh gap kho khi sinh con thu 4 hinh anh 2

Nam ca sĩ 38 tuổi dự định đặt tên cho con gái út là Phúc Nhiên. Ảnh: FBNV


Quách Thành Danh cũng khẳng định đây là lần sinh cuối cùng của vợ anh. Anh muốn ổn định sức khỏe của vợ vì sau khi sinh 4 đứa con, Bảo Ngọc đã gầy đi khá nhiều. Hiện tại, nam ca sĩ họ Quách thuê đến 4 người giúp việc để chăm sóc cho 4 đứa con vì một mình vợ anh không thể chăm lo cho tất cả.

“Tôi thích không khí gia đình đông vui, nhưng 4 đứa cũng đủ nhiều rồi. Bây giờ vợ chồng phải cùng chăm sóc và lo cho tương lai các con. Tôi chỉ mong chúng có nhiều sức khỏe”, anh nói.

Con gái đầu của Quách Thành Danh đã 4 tuổi và đi học mẫu giáo, cậu con trai duy nhất hơn 2 tuổi, bé gái thứ 3 sinh năm 2015.

Theo Zing

Quách Thành Danh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.