VTV Awards: Nhận giải thưởng lớn nhưng vắng mặt, Đông Nhi bị chỉ trích vì lý do không ngờ này

Nhiều khán giả cho rằng Đông Nhi không xứng đáng giành giải Ca sĩ ấn tượng ở VTV Awards 2019.

Nhiều khán giả cho rằng Đông Nhi không xứng đáng giành giải Ca sĩ ấn tượng ở VTV Awards 2019.

Giải thưởng Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2019 thuộc về Đông Nhi dù nữ ca sĩ vướng lịch trình riêng, không thể trực tiếp đến sân khấu nhận giải. Cùng được đề cử trong Top 5 của hạng mục Ca sĩ ấn tượng với Đông Nhi là Mỹ Tâm, Lê Cát Trọng Lý, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP. Ở vòng cuối cùng, Đông Nhi đã vượt qua 4 đối thủ còn lại để trở thành người chiến thắng.

VTV Awards: Nhận giải thưởng lớn nhưng vắng mặt, Đông Nhi bị chỉ trích vì lý do không ngờ này-1

Đông Nhi.

Dẫu vậy, kết quả này vẫn khiến số đông khán giả không hài lòng. Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận rằng so về thành tích âm nhạc trong năm 2019, Đông Nhi chưa thể sánh bằng Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu hay Noo Phước Thịnh.

VTV Awards: Nhận giải thưởng lớn nhưng vắng mặt, Đông Nhi bị chỉ trích vì lý do không ngờ này-2

Đen Vâu.

Một số người chia sẻ: "Cho tôi hỏi năm qua Đông Nhi có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật thế", "Noo còn có Những kẻ mộng mơ, Thương em là điều anh chẳng ngờ. Mỹ Tâm có cả Album nhạc phim Chị trợ lý của anh. Đen Vâu có Anh đếch cần gì ngoài em. Sơn Tùng M-TP có Hãy trao cho anh, còn Đông Nhi thì có gì?", "Đông Nhi năm rồi chỉ ồn ào chuyện cầu hôn thôi, đâu có hoạt động gì nổi bật để nhận giải Ca sĩ ấn tượng nhỉ", "Công bằng mà nói thì Đông Nhi cũng tốt nhưng làm sao so được với Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP", "Vượt mặt của Mỹ Tâm và Sơn Tùng để giành giải thưởng à, tôi cảm thấy không xứng đáng".

VTV Awards: Nhận giải thưởng lớn nhưng vắng mặt, Đông Nhi bị chỉ trích vì lý do không ngờ này-3

Mỹ Tâm.

VTV Awards: Nhận giải thưởng lớn nhưng vắng mặt, Đông Nhi bị chỉ trích vì lý do không ngờ này-4

Sơn Tùng M-TP.

Thực tế, Đông Nhi không phải là trường hợp duy nhất bị chỉ trích "không xứng đáng" giành giải thưởng ở VTV Awards 2019. MC Thành Trung cũng nhận ý kiến trái chiều khi lên sân khấu nhận giải MC Ấn tượng nhất. Nhiều người cho rằng Thành Trung không có hoạt động nổi bật như những đối thủ Nguyên Khang, Ngô Kiến Huy, Hồng Nhung, Mai Ngọc.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, cả Đông Nhi lẫn Thành Trung đều chưa lên tiếng hồi đáp.


VTV Awards


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.