VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận 'cơn mưa' cà khịa

Netizens ồ ạt vào fanpage Chi Pu để chúc mừng cà khịa, thậm chí khuyên cô "quay đầu là bờ"...

Tối 8/7, chương trình Câu Chuyện Văn Hóa của VTV1 có bản tin phát sóng mang chủ đề "Danh xưng và giá trị". Bên cạnh những nhân vật được tôn vinh, cũng có không ít nhân vật bị châm biếm bởi danh xưng "ảo" trong showbiz.

VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-1
Vài nhân vật nổi bật được VTV1 cho lên sóng.

Đáng chú ý là một nhân vật trong lĩnh vực ca hát với những câu chuyện "dở khóc dở cười". Dù đoạn clip của cô gái này bị làm mờ nhưng thông qua giọng nói và giọng hát, đặc biệt là phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", dân mạng nhận ra đó là C.P.

Theo phóng sự VTV1, C.P là trường hợp người đẹp không có giọng hát nhưng tự chuyển sang ca hát. MV của cô gái này còn từng bị một nghệ sĩ tên tuổi nhận xét là như một trò đùa, giọng hát thì bị đánh giá dưới mức bình thường.

Không chỉ vậy, C.P từng gây sốc khi "ngông cuồng" phát ngôn: "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ".

Theo lời dẫn từ phóng sự, dù không được đào tạo bài bản nhưng C.P chịu khó đầu tư hình ảnh, thu hút người xem. Và thế là C.P được một số kênh mạng xác nhận "ca sĩ" tràn lan.

VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-2VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-3
Những đoạn clip của C.P trong bản tin.

Mặc dù bản tin của VTV1 đã làm mờ nhẹ chân dung, cũng không chỉ đích danh ai, song cư dân mạng thi nhau tràn vào fanpage của Chi Pu sau đó. Họ để lại những lời chúc mừng đầy tính "cà khịa".

Thậm chí, dân mạng còn mỉa mai đây là "thành quả xứng đáng" của Chi Pu sau thời gian đi hát, khuyên "quay đầu là bờ"...

VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-4VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-5VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-6VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-7VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, Chi Pu nhận cơn mưa cà khịa-8
Netizens ồ ạt vào Fanpage Chi Pu để gửi lời "chúc mừng", dù cho bản tin VTV1 chưa chỉ đích danh ai.

Về phía Chi Pu, cô chưa lên tiếng phản hồi khi một bộ phận dân mạng lôi mình vào câu chuyện "Danh xưng và giá trị".

Theo VietNamNet


Chi Pu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.