Vụ Lưu Chí Vỹ bị đuổi đánh, xúc phạm: Châu Việt Cường đòi "xử đẹp" bầu sô

Nam ca sĩ cho rằng nếu là Lưu Chí Vỹ, anh sẵn sàng cởi áo đánh nhau luôn.

Nam ca sĩ cho rằng nếu là Lưu Chí Vỹ, anh sẵn sàng cởi áo đánh nhau luôn.

Cách đây vài ngày, vì lý do đến muộn trong một show diễn hội chợ tại Bình Dương, Lưu Chí Vỹ đã bị bầu sô chửi bới xúc phạm danh dự ngay trên sâu khấu. Sự việc này gây bức xúc trong dư luận, đặc biệt là trong giới ca sĩ.

Trước cách cư xử thiếu tế nhị và có phần quá quắt của bầu sô với đồng nghiệp, rất nhiều ca sĩ đã không khỏi chạnh lòng, đau xót.

Ca sĩ Châu Việt Cường - một ca sĩ cùng thường xuyên đi hát hội chợ tại miền Bắc đã livestream để bày tỏ quan điểm về sự việc này.

Anh cho biết, bản thân anh và Lưu Chí Vỹ không quen biết cũng chưa bao giờ diễn cùng sân khấu, nhưng do cùng là ca sĩ, nên khi thấy Lưu Chí Vỹ bị đối xử như vậy, anh cảm thấy vô cùng tức tối.


Anh khẳng định: "Lưu Chí Vỹ hiền quá. Đặt vào tôi buổi hôm đấy không có chuyện xử lý vâng dạ như thế đâu. Kể cả là mất nghiệp luôn, đốt nhà luôn không việc gì phải sợ.

Con người mình sống nói gì thì nói, bản thân con chó hiền quá mà cầm gậy đánh nó nhiều quá đến mức đường cùng nó còn cắn lại huống gì là con người đúng không? Anh nghĩ anh bỏ tiền mời tôi rồi anh thích thế nào cũng được à?', Châu Việt Cường bức xúc.

Sau đó anh còn khẳng định, nếu anh nghe được bầu sô xúc phạm mình bằng câu nói "cởi áo ca sĩ" về vườn đi", thì anh sẽ "cởi áo đánh nhau luôn và đề nghị bà con quay livestream lại, sai ở đâu mình nhận ở đấy".

Châu Việt Cường cũng cho rằng mối quan hệ giữa bầu sô và ca sĩ là cộng sinh, đều là người đi "kiếm cơm" cả, phụ thuộc lẫn nhau để kiếm tiền lo lắng cuộc sống và gây dựng tên tuổi.

Khi nước sông không phạm nước giếng, anh tôn trọng tôi thì tôi tôn trọng lại, còn anh hạ nhục tôi thì sao tôi phải chịu. Vì thế, chỉ khán giả mới là người có quyền chửi mắng chứ không phải là bầu sô.

Đồng thời, Châu Việt Cường cũng tâm sự rằng "bầu sô ngoài Bắc họ thể hiện đẳng cấp lắm. Cát xê trong nam trả 1, ngoài bắc trả gấp 5 lần. Điều đó ca sĩ ai cũng phải công nhận".

Đó cũng là một phần lý do mà có nhiều bầu sô trong Nam mời anh vào hát nhưng anh vẫn từ chối. Phần nữa vì anh không muốn xa gia đình vì vợ anh mới sinh con nhỏ.

Theo Trí thức trẻ


Châu Việt Cường

Lưu Chí Vỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.