Vừa gặp Hồ Ngọc Hà, ‘Loki’ đã phát biểu gây choáng như thế này đây

Ngay đến cả Hà Hồ cũng cảm thấy quá ngạc nhiên vì không thể ngờ nam tài tử Tom Hiddleston lại nói với mình như thế.

Ngay đến cả Hà Hồ cũng cảm thấy quá ngạc nhiên vì không thể ngờ nam tài tử Tom Hiddleston lại nói với mình như thế.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa tham dự show Thu-Đông 2017 của Gucci tại Milan, Ý. Không chỉ có cơ hội xem trước những bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt nước Ý mà Hà Hồ còn khiến người hâm hộ ‘điên đảo’ khi được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, trong đó có cả nam tài tử Tom Hiddleston. Mặc dù là lần đầu gặp nữ ca sĩ Việt Nam nhưng ‘tình cũ’ của Taylor Swift đã có những phát biểu gây choáng về ‘Nữ hoàng giải trí’ V-biz.

ho ngoc ha blogtamsuvn (5) Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại show diễn của Gucci với tư cách đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Bộ trang phục mà nữ ca sĩ diện nằm trong BST Xuân-Hè 2017 của Gucci.

ho ngoc ha blogtamsuvn (6) Show thời trang của Gucci có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao quốc tế, trong đó có nam tài tử Tom Hiddleston, người được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Loki.

ho ngoc ha blogtamsuvn (8) Hà Hồ đã có buổi trò chuyện ngắn với nam diễn viên điển trai.

ho ngoc ha blogtamsuvn (7) Được biết ‘nữ hoàng giải trí’ Việt Nam là một fan ‘cứng’ của anh chàng nên không thể bỏ lỡ cơ hội selfie cùng ‘thần tượng’.

ho ngoc ha blogtamsuvn (1) Cả hai còn dịp gặp lại nhau vào buổi tiệc tối của Gucci một lần nữa.

ho ngoc ha blogtamsuvn (3) Không giấu nổi niềm vui, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng khoe ảnh mình và nam diễn viên Tom Hiddleston ôm nhau thắm thiết lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: ‘chào buổi sáng Việt Nam với cái ôm nồng cháy tại milan ngay bây giờ với “người yêu” Tom Hiddleston’.

Ngay lập tức bức ảnh nhận được rất nhiều sự chú ý và ghen tị từ người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh đó, NTK Lý Quý Khánh – người đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến đi lần này còn tiết lộ một bí mật ngay phía dưới bức ảnh rằng ‘nữ hoàng giải trí’ Việt Nam “không khai hết câu chuyện” và đòi kể lại chuyện đằng sau bức hình này.

ho ngoc ha blogtamsuvn (13)

Sau khi nhận được sự đồng ý của Hà Hồ, NTK Lý Quý Khánh đã đăng ngay một status trên trang cá nhân kể lại câu chuyện cùng một bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà và nam tài tử Tom Hiddleston: “We all in Gucci. Trước khi post phải thề rằng quá ngạc nhiên vì Tom Hiddleston đã quá thích Chị và ngỏ 100 lời ngọt ngào với chị .. anh ấy thích gout thời trang và sự nổi bật của chị và khen chị tôi xinh và hỏi ” em khi nào về Việt Nam… ” hình ôm và clip Khánh quay nên Hãy nghe Khánh tường thuật … quá hãnh diện về thần thái và đại diện Việt Nam của chị !!!!”

ho ngoc ha blogtamsuvn (4) Có thể thấy nam tài tử Hollywood rất ất tượng với phong cách cũng như nhan sắc của ‘nữ hoàng giải trí’ Việt Nam. Anh chàng còn không ngần ngại hôn má 2 lần Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha blogtamsuvn (9) Ngoài Tom Hiddleston, Hà Hồ còn có dịp gặp gỡ nam tài tử Jared Leto.

ho ngoc ha blogtamsuvn (11) Thành viên Minho của SHINee.

ho ngoc ha blogtamsuvn (10) Và nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc – Lý Vũ Xuân.

Theo thethaovaxahoi

Hà Hồ

nữ hoàng giải trí

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.