Xôn xao clip Hồ Văn Cường hát một đằng, nhạc một nẻo, netizen mỉa mai: 'Thần đồng âm nhạc đây sao?'

Đoạn clip Hồ Văn Cường đi biểu diễn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip của Hồ Văn Cường biểu diễn trong một sự kiện cách đó không lâu. Trong đoạn clip, giọng của Hồ Văn Cường hát live khá rõ, tuy nhiên phần nhạc lại chẳng ăn nhập gì. Điều đó khiến nam ca sĩ vướng phải nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên sau khi xem kỹ đoạn video, nhiều fan của Hồ Văn Cường cho rằng nam ca sĩ đã bị ai đó... hại, khiến clip phần hát và phần nhạc chẳng ăn nhập gì nhau.

Một số bình luận của dân mạng:

- Thần đồng âm nhạc kiểu gì mà hát dở thế này?

- Ai nói Hồ Văn Cường hát hay chứ tôi thấy vẫn dở tệ.

- Cái này ai chèn nhạc vào để hại Cường rồi, em ấy hát hay lắm, tôi tin Cường.

- Kể từ vụ của Phi Nhung tôi mất thiện cảm với em ấy.

- Tức thật, thằng bé liên tục bị anti-fan hãm hại.

Xôn xao clip Hồ Văn Cường hát một đằng, nhạc một nẻo, netizen mỉa mai: Thần đồng âm nhạc đây sao?-1

Trước đó, Hồ Văn Cường đã có nhiều tranh cãi xoay quanh giọng hát của mình. Theo đó khi tham gia trình diễn ca khúc Về dưới mái nhà, giọng ca sinh năm 2003 để lộ khá nhiều điểm yếu như giọng hát không còn trong trẻo, ngọt ngào như ngày nào. Chưa kể phần lên tông của nam ca sĩ bị nhận xét chưa tới: “Con nên hát dòng nhạc dân ca quê hương, tha thiết ngọt ngào, đậm đà sẽ hợp với giọng của con”, “Thích Cường hát vọng cổ hay Lý Vọng Kim Lang nghe hay và ngọt ngào chứ hát mấy bài này không hợp với chất giọng này”

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường cũng từng chia sẻ về việc vỡ giọng, không lên được tông cao ảnh hưởng đến giọng hát của mình. Từ khoảng năm 2016-2017, Hồ Văn Cường bước vào tuổi dậy thì và bị vỡ giọng. Trong thời gian đó, Cường hạn chế nhận show, dành thời gian học thanh nhạc. 

Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận bị "sốc" khi thấy giọng hát không còn thanh và ngọt ngào như trước. Đặc biệt khi khán giả nhận xét giọng hát chênh, phô thì Hồ Văn Cường rất buồn và khóc nhiều. Tuy vậy, Cường vẫn chăm chỉ tập luyện để cải thiện tình hình.

Theo saostar


Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.