Xôn xao hình ảnh công ty chủ quản của Jack thẳng tay "đánh chặn" toàn bộ video nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs?

Hình ảnh được cho là công ty chủ quản của Jack có động thái đánh chặn video gây ồn ào những ngày qua khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt nhiều nghi vấn.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip được cho là Jack có những phát ngôn không tốt đẹp về hai đàn anh trong nghề - Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Trong đoạn clip, người được cho là Jack đã khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải là tác giả của ca khúc "Nơi Này Có Anh", đồng thời công khai gọi ViruSs - một người khá thân thiết với Jack, thậm chí còn giúp đỡ anh chàng trong thời điểm scandal với K-ICM - bằng từ "thằng". Chính vì vậy, cộng đồng fan các bên đã nổ ra những cuộc tranh cãi cực lớn để truy tìm xem Jack có thực sự là nhân vật nam giấu mặt trong đoạn clip hay không. 

Trong khi cộng đồng mạng thi nhau "mổ xẻ" đoạn clip với hàng loạt các bằng chứng thì ba nghệ sĩ có-liên-quan đến sự việc này lại tỏ ra không mấy quan tâm. Nếu như người chịu nhiều mũi dùi soi xét nhất là Jack đã có động thái đầu tiên bằng cách đăng tải hình ảnh bên cây đàn guitar cùng dòng trạng thái: "Điều quan trọng nhất lúc này" thì Sơn Tùng M-TP lại hoàn toàn đổ sự tập trung vào dự án "Sky Tour 2019" phiên bản chiếu rạp sắp ra mắt. Còn đối với hot streamer ViruSs, anh hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng nào về lùm xùm của Jack mà vẫn hoạt động livestream như thường ngày.

Xôn xao hình ảnh công ty chủ quản của Jack thẳng tay đánh chặn toàn bộ video nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs?-1

Jack, Sơn Tùng M-TP và ViruSs đều không có bất kỳ động thái trực tiếp nào liên quan đến lùm xùm những ngày qua.

Tưởng chừng như mọi việc đã có vẻ đã lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao về hình ảnh được cho là công ty Đất Việt - công ty quản lý của Jack ở thời điểm hiện tại đã có hành động... chặn và đánh gậy bản quyền đoạn clip tố Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs. 

Cụ thể, theo như lời cộng đồng mạng chia sẻ, khi đăng tải đoạn clip này lên trên facebook sẽ nhanh chóng nhận được một thông báo như sau: "DatViet VAC Rights Manager đã thực hiện hành động đối với video của bạn do video này có thể chứa nhạc, âm thanh hoặc video thuộc quyền sở hữu của họ".

Xôn xao hình ảnh công ty chủ quản của Jack thẳng tay đánh chặn toàn bộ video nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs?-2

Hình ảnh thông báo từ phía facebook khi đăng tải đoạn clip tố Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs.

Điều này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và có nhiều nghi vấn. Theo đó, đoạn clip trên đã được chia sẻ công khai mạnh mẽ trên MXH 2 ngày qua nhưng phải sau khi lùm xùm nổ ra và khó kiểm soát mới xuất hiện thông báo video bị chặn đã xuất hiện với tất cả tài khoản có ý muốn đăng tải video.

Một số ý kiến cho rằng, đây rất có thể là hành động bảo vệ "gà nhà" khi đánh chặn tất cả các video có liên quan tới việc bôi nhọ hình ảnh của Jack. Tuy nhiên, khi lùm xùm nổ ra, phía Jack hay cụ thể hơn là phía công ty chủ quản của nam ca sĩ - Đất Việt VAC không có bất kỳ động thái nào lên tiếng về đoạn clip này. Thay vào đó, lại âm thầm báo cáo và chặn toàn bộ đoạn clip để không thể chia sẻ rộng rãi càng làm cho cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu. Bởi lẽ việc đánh chặn này không giúp giải thích được rõ ràng về scandal lần này. Ai đúng, ai sai, vì sao lại có đoạn clip này hay người trong clip có đúng là Jack hay không đều không được làm rõ.

Xôn xao hình ảnh công ty chủ quản của Jack thẳng tay đánh chặn toàn bộ video nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs?-3

Thay vì lên tiếng, công ty chủ quản của Jack đã đánh chặn toàn bộ video có liên quan?

Ngoài ra, một nghi vấn cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao đó chính là, cơ chế báo cáo video phải có bằng chứng về hình ảnh hoặc âm thanh. Cụ thể hơn, chính hình ảnh báo cáo chặn video cho hay: "Video này có thể chứa nhạc, âm thanh hoặc video thuộc quyền sở hữu của họ". 

Nhiều người thắc mắc rằng trong đoạn clip không hề rõ nhân vật nam là Jack và cũng không có bất kỳ âm thanh nào thuộc quyền sở hữu của Jack, vậy thì tại sao công ty chủ quản lại có quyền "thâu tóm" đoạn clip trên để trở thành người nắm giữ quyền sở hữu như vậy. 

Mặt khác, có người lại đặt nghi vấn rằng, liệu đoạn clip này ngay từ đầu đã thuộc quyền sở hữu của công ty chủ quản Jack, liệu đây có phải một chiêu trò nào đấy hay người tung đoạn video này ra có ý xấu muốn bôi nhọ danh dự cũng như hình ảnh "gà nhà" của chính công ty? 

Xôn xao hình ảnh công ty chủ quản của Jack thẳng tay đánh chặn toàn bộ video nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs?-4

Thế nhưng, mọi suy luận trên đều là nghi vấn từ cộng đồng mạng, việc Jack có phải là nhân vật nam trong đoạn clip hay không và lý do thật sự cho việc công ty chủ quản có hành động báo cáo, đánh chặn video này là gì thì cũng không ai có thể đưa ra câu trả lời chính xác ngoài việc phía Jack có lời lên tiếng công khai. Nhiều người cũng hy vọng, phía Jack sẽ sớm có câu trả lời cho sự việc này để không khiến cho ồn ào bị đẩy đi quá xa. 

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-hinh-anh-cong-ty-chu-quan-cua-jack-thang-tay-danh-chan-toan-bo-video-nghi-van-nam-ca-si-noi-xau-son-tung-m-tp-va-viruss-2202016143157673.htm

Jack

Sơn Tùng M -TP


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.