Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu

Hành động của nữ nghệ sĩ đang gây khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, Daily Mail đưa tin cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn video clip với tiêu đề "Cardi B đánh khán giả bằng micro ở lễ hội âm nhạc". Trong đoạn video được lan truyền với góc quay từ xa, nữ nghệ sĩ đã cầm micro và vung tay khá mạnh xuống khu vực khán giả gây ra không khí hỗn loạn.

Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu-1

Đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây nên nhiều tranh cãi. Trong đó, không ít ý kiến lên án hành động của Cardi B vì có thể gây ra thương tích cho người hâm mộ.

Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu-2

Tuy nhiên, không lâu sau đó nữ nghệ sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính về sự việc. Cụ thể, Cardi B cho biết đó không phải là một cuộc mâu thuẫn hay ẩu đả nào cả.

Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu-3

Người hâm mộ Cardi B sau đó đã đăng tải loạt video với những góc quay khác để minh oan cho thần tượng. Một số cho biết Cardi B chỉ hưng phấn quá mức khi biểu diễn nên đã có hành động trên, tuy nhiên nữ nghệ sĩ chưa gây ra điều gì ảnh hưởng đến khán giả.

Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu-4

Cardi B được biết đến là một trong những nữ rapper đình đám nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Cardi B còn được ưu ái với danh hiệu "nghệ sĩ nhân dân" nhờ tính cách hài hước. Mỗi buổi livestream của nữ nghệ sĩ đều thu hút hàng trăm người theo dõi vì rất lầy lội và "bánh cuốn".

Xôn xao nữ nghệ sĩ nổi tiếng đánh khán giả bằng micro tại sân khấu-5

Theo Saostar


khán giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.