Xôn xao tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng ngồi ghế nóng show thực tế, sự thật thế nào?

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng ngồi ghế nóng The Voice Kids năm nay nhưng sự thật lại khác xa.

Mới đây, một Fanpage đã đăng tải thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng ngồi ghế nóng chương trình The Voice Kids với vai trò huấn luyện viên. Tin tức này nhanh chóng được chia sẻ và gây xôn xao dư luận.

Bởi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt. Sau khi Hồ Hoài Anh vướng sự cố, khán giả hiếm khi thấy nam nhạc sĩ xuất hiện bên Lưu Hương Giang. Gần đây, lại có tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã chia tay, 2 người chỉ còn là người cũ của nhau.

Xôn xao tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng ngồi ghế nóng show thực tế, sự thật thế nào?-1

Mạng xã hội bất ngờ chia sẻ bức ảnh với thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sẽ tham gia chương trình "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí" với vai trò huấn luyện viên

Tuy nhiên, thực tế thì thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tham gia The Voice Kids năm nay với vai trò huấn luyện viên là không đúng. Hình ảnh mà Fanpage kia chia sẻ đã có từ năm 2020, không phải thời điểm hiện tại. Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò tạo "fake news" để câu like, câu view mà thôi.

Trước đó, Mỹ Linh gây xôn xao dư luận khi kể chuyện gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Nội dung bài đăng xoay quanh cảm xúc của Mỹ Linh với Lưu Hương Giang khi được xếp vào chung đội ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mỹ Linh cho biết Lưu Hương Giang và chồng cũ giờ chỉ là bạn.

Xôn xao tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng ngồi ghế nóng show thực tế, sự thật thế nào?-2

Xôn xao tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng ngồi ghế nóng show thực tế, sự thật thế nào?-3

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh thời còn vui vẻ, mặn nồng

Mỹ Linh bày tỏ như sau: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Theo phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xon-xao-tin-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-cung-ngoi-ghe-nong-show-thuc-te-su-that-the-nao-d303221.html

The Voice kids

Hồ Hoài Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.