Du ngoạn trong thế giới hàu và mì tại TP.HCM

Vào tháng Ba và tháng Tư này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng và thế giới mì tại các nhà hàng thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC).

Vào tháng Ba và tháng Tư này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng và thế giới mì tại các nhà hàng thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC).

Thế giới Hàu tại Nhà hàng Café Cardinal
 
Đến với nhà hang Café Cardinal tại khách sạn The Reverie Saigon vào tháng Ba và tháng Tư này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng hàng đầu thế giới. Từ các loại hàu tươi ngon của Việt Nam đến các đất nước xa xôi như Pháp, Ai-len và Canada với các chủng loại đa dạng và hương vị tinh tế.
 
Hàu Muirgen, đánh bắt tại Ai-len và Pháp, được giới sành điệu yêu thích bởi vị thịt ngọt, có màu be trong lớp vỏ xà cừ óng ánh. Trong khi đó, hàu Bayness Sound từ Canada lại có hương vị nhẹ nhàng, thanh ngọt, thịt chắc, hoàn hảo cho lần trải nghiệm đầu tiên. Và đương nhiên, còn có hai giống hàu nổi tiếng của Việt Nam là hàu Fine de Claire từ Nha Trang và hàu Pacific từ Vịnh Hạ Long.

 
Ngoài các loại hàu được phục vụ tươi trên đá lạnh, Café Cardinal còn giới thiệu các món nóng khoái khẩu từ hàu như Rockefeller (hàu nướng với ngò tây, hành phi và bánh mì vụn), Mornay (hàu đút lò với xốt béchamel, phô mai gruyere và tiêu trắng), hoặc Fabrice (hàu hấp với cà chua bằm, nụ bạch hoa và ô liu).
 
Thực đơn các món hàu sẽ được phục vụ từ ngày 01/03 đến ngày 30/4, với giá chỉ từ 40.000 đến 150.000 đồng.
   
Chuyến du ngoạn hương vị Hàu tại Nhà hàng R&J
 
Đến với R&J, nhà hang Ý hàng đầu TP.HCM, vào tháng Ba và tháng Tư này, thực khách có thể trải nghiệm những món ăn đặc sắc từ các loại hàu ngon nhất trên thế giới. Từ Nha Trang và Vịnh Hạ Long của Việt Nam, qua Pháp và Ai-len, đến những bờ biển nguyên sơ của Canada, một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với nhiều hương vị hàu danh tiếng.


 
Đơn cử có hàu đá Pháp mang các đặc tính của loại hàu từ vịnh Mont Siant Michel với vị iốt nổi bật, còn vương lại trong miệng sau khi ăn. Trong khi đó, hàu Bayness Sound từ Canada đem đến vị thanh ngọt, với cảm giác giòn nhẹ là lưa chọn hoàn hảo cho lần thưởng thức đầu tiên. Nói về hàu địa phương, phải kể đến Fine de Claire nổi tiếng từ vùng vịnh Nha Trang, và một loại hàu khác ít được biết đến hơn nhưng cũng có giá trị ẩm thực không kém là hàu Pacific từ Vịnh Hạ Long.
 
Nhà hàng R&J sẽ phục vụ các món nóng và nguội chế biến từ hàu với những phá cách thú vị. Món lạnh như hàu rắc phô mai burrata, cà chua cherry và giấm balsamic; hoặc kết hợp táo bạo của hàu với kem chanh và trứng cá hồi. Món nóng như Quattro formaggi (hàu đút lò với bốn loại phô mai: parmigiano, pecorino, mozzarella và gorgonzola), Florentine (hàu nướng với bó xôi, thịt xông khói và sốt kem) hoặc Puttanesca (hàu nướng với ô liu cerignola, nụ bạch hoa, và sốt cà chua cay).
 
Thực đơn các món chế biến từ hàu được giới thiệu từ ngày 01/03 đến ngày 30/04, với giá chỉ từ 40.000 đến 150.000 đồng. 

 Bóng cá tại Nhà hàng Long Triều
 
Bong cá là bong bóng khô của các loài cá lớn như cá đù và cá tầm. Bóng cá được đánh giá cao vì giá trị dinh dưỡng và khả năng hấp thụ hương vị của các thành phần chế biến khác. Thực đơn các món bong bóng cá được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa của Long Triều chắc chắn là điểm nhấn độc đáo cho lịch ẩm thực tháng Ba và tháng Tư này.

 Thực đơn đặc biệt này có các món đặc sắc như Súp bóng cá sợi bí đao thịt cua, Bóng cá hải sâm sốt bào ngư và Mì trộn bóng cá sợi, xá xíu sốt bào ngư.
 
Các món ăn đặc biệt này được phục vụ từ ngày 01/03 đến 30/04 với giá từ 588.000 đến 1.388.000 đồng.
 
Noodle Noodle - tinh hoa mì châu Á
 
Trong nghệ thuật ẩm thưc truyền thống Á Châu, các món mì từ lâu đã được xem như một loại hình ẩm thực phổ biến nhưng rất độc đáo với hương vị mang nét đặc trưng riêng của từng vùng, từng quốc gia; và nhà hàng Noodle Noodle trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là nơi đích thực hội tụ tinh hoa của những món mì danh tiếng khắp Châu Á.
 
Nhà hàng Noodle Noodle giới thiệu một thực đơn phong phú với các món mì nước đặc trưng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và cả Việt Nam. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức các món mì yêu thích như Ramen Tonkotsu, Mì Kim Chi Xá Xíu, Mì Tom Yum Hải Sản, Mì Sốt Tương Hàn Quốc hoặc món Phở truyền thống Việt Nam. Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món mì xào và khai vị đa dạng, với mong muốn làm hài lòng những khẩu vị khác nhau của thực khách.
 
Noodle Noodle được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở tại TP.HCM.
 
Tọa lạc ngay trung tâm TPHCM, cạnh bên tòa nhà Times Square, nhà hàng Noodle Noodle sở hữu không gian hai tầng có thể phục vụ đến 120 thực khách cùng lúc. 

Đến với nhà hàng trong thời gian mừng khai trương (từ ngày 06/03 đến 31/03/2018), mỗi thực khách đều được nhận ngay một phiếu quà tặng 50.000 đồng. Ngoài ra, cũng trong thời gian này, nhà hàng giới thiệu 2 loại combo gồm khai vị, món chính và trà đá với giá đặc biệt chỉ 98.000 đồng và 128.000 đồng.
 
Nhà hàng Café Cardinal
Tầng 6, Tòa nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,
Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3823 6688
  
Nhà hàng R&J
Tầng B1, Tòa nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,
Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3823 6688

Nhà hàng Long Triều
Tầng 4, Tòa nhà Times Square
22–36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi,
Quận 1, TP.HCM
ĐT: (028) 3823 6688
  
Nhà hàng Noodle Noodle
20 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3827 6868
 
Vĩnh Phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.