6 trải nghiệm du lịch bạn không bao giờ muốn thử

Những trải nghiệm nguy hiểm dưới đây chắc chắn sẽ là những hoạt động bạn sẽ nói "không" và tránh xa hết mức có thể.

Những trải nghiệm nguy hiểm dưới đây chắc chắn sẽ là những hoạt động bạn sẽ nói "không" và tránh xa hết mức có thể.

1. Bơi với sứa 

 
 
 
Hồ Sứa nằm ở Palau, một quốc đảo nằm ở Thái Bình Dương. Mặc dù các nhà khoa học đã khẳng định sứa trong hồ không độc nhưng việc bơi lặn cùng với hàng trăm nghìn con sứa đủ màu xung quanh là trải nghiệm không phải ai cũng dám thử.
 
2. Ngắm nhìn thế giới từ mỏm đá Lưới Quỷ (Trolltunga)
 
 
Trolltunga là một trong những móm đá nổi tiếng nhất thế giới nằm ở Na Uy. Mỏm đá này nằm ở độ cao 700m so với mặt đất và nhô hẳn ra bên ngoài ngọn núi. Mặc dù nếu đứng tại đây có thể chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp nhưng chắc chắn không phải là điều mà ai cũng dám thử.
 
3. Nhâm nhi nhện rán
 
 
Đây là món ăn có thể tìm thấy ở Campuchia, hàng loạt chú nhện được chiên giòn, màu nâu sì, và đặc biệt là trông khá kinh dị. Mặc dù món ăn có thể cung cấp lượng lớn protein nhưng không phải khách du lịch nào cũng sẵn sàng bỏ vào miệng, nhai và nuốt một con nhện to.

4. Ăn đồ ăn đường phố làm từ côn trùng
 
 
 
Đây là đặc sản có thể thấy ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam... Nhiều loài côn trùng như dế, cào cào đều được xiên thành que, chiên giòn và bày bán rộng rãi. 
 
5. Bơi lội bên cạnh cá sấu
 
 

Đây là trải nghiệm được mở ra tại một trung tâm ở thành phố Darwin, Australia. Tại đây, du khách sẽ được đưa vào nhưng chiếc lồng kính trong suốt và thả xuống hồ nước có nuôi dưỡng cá sấu. Nếu dám thử, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm cảm giác những con cá sâu to lớn đang chuẩn bị nhảy vào và tìm mọi cách để ăn thịt du khách.
 
6. Thư giãn giữa lưng chừng trời

 
Nếu bạn sợ độ cao và không có đủ sự can đảm, những trải nghiệm khi tham dự hội nghị đu dây quốc tế được tổ chức tại Ý chắc chắn không dành cho bạn. Việc chơi đàn và mắc võng ngủ giữa lưng chừng trời chỉ hợp với những người can đảm và vô cùng liều lĩnh.

Theo Vntinnhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.