Bị chê "điêu" khi khoe mâm cơm 45k cho 4 người, mẹ trẻ "bóc giá" từng món khiến dân tình xin địa chỉ vì quá rẻ

Trong các hội nhóm trên MXH, những mâm cơm ngon - bổ - rẻ luôn thu hút sự chú ý không nhỏ của hội chị em.

Trong các hội nhóm trên MXH, những mâm cơm ngon - bổ - rẻ luôn thu hút sự chú ý không nhỏ của hội chị em.

Cho dù cuộc sống có hiện đại đến mấy, con người có bận rộn đến mấy thì mâm cơm gia đình vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng với mỗi người. Nó không chỉ cung cấp dưỡng chất và năng lượng sau một ngày học tập và lao động mệt mỏi mà còn đem lại khoảnh khắc cả nhà quây quần vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, để có được một mâm cơm ngon mắt, ngon miệng lại là cả một vấn đề lớn với các bà nội trợ. Nào là phải thỏa mãn sở thích của các thành viên, nào là đảm bảo vệ sinh thực phẩm và 1 lưu ý nữa là cân bằng chi tiêu trong gia đình. Vì vậy mà trong các hội nhóm trên MXH, những mâm cơm ngon - bổ - rẻ luôn được các chị em chú ý.

Mới đây, trong một nhóm kín chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, chị T.N đã đăng tải mâm cơm nhà mình cùng với nội dung: "Bữa ăn 45k cho cho 4 người ăn (2 người lớn, 2 trẻ nhỏ). Cũng khá ổn đúng không mọi người?"

Bị chê điêu khi khoe mâm cơm 45k cho 4 người, mẹ trẻ bóc giá từng món khiến dân tình xin địa chỉ vì quá rẻ-1

Mâm cơm của chị T.N.

Chỉ với 45k nhưng mâm cơm của chị T.N khá đầy đặn với 5 món: thịt ba chỉ quay, cà muối, rau bí luộc, nước luộc rau làm cạnh và có dứa tráng miệng. Vì vậy mà mâm cơm của người mẹ trẻ nhận về khá nhiều ý kiến thắc mắc của hội chị em. Đa số mọi người đều cho rằng chị T.N nói "điêu" vì không thể rẻ như vậy được:

- Ngần này mà chỉ có 45k thôi á chị? Em không tin đâu.

- Như chỗ mình, rau kia 10k, bát cà 10k, quả dứa 25k là đã 45k rồi chứ chưa tính thịt nhé!

- Nghe cứ điêu điêu thế nào ấy. Mâm cơm thế này mà có 45k á?

- Cà nhà sẵn, rau nhà trồng, dứa được cho còn thịt 45k thì mình còn tin được chứ nói mua thì chắc không bao giờ luôn ấy.

Trả lời những bình luận thắc mắc này, chị T.N cho biết: "Trừ cà nhà mình muối từ hôm qua ra thì còn lại đều mua nhé! Thịt 35k, dứa 5k, rau 5k. Tổng đúng 45k còn gì. Hai đứa nhà mình cũng 1 đứa 5 tuổi, 1 đứa 4 tuổi rồi nên cả nhà ăn gì thì nó ăn nấy thôi. Với cả 2 người lớn không phải là 2 vợ chồng mà là mình và mẹ mình nhé!".

Sau khi nghe lời giải thích của bà mẹ 2 con, dân mạng có vẻ đã tin hơn nên đã không quên xin địa chỉ để chuyển đến sống vì quá rẻ:

- Bạn ở đâu thế? Cho đến sống cùng đi chứ chỗ mình 45k chắc chưa nổi đĩa thịt quay.

- Huhu. Em mua rau bí toàn bán 10k hoặc 12k/mớ. Chị ở đâu cho em xin địa chỉ đi.

Hiện tại, dù đã có giải thích của chị T.N nhưng mâm cơm ngon và rẻ này vẫn đang thu hút sự thảo luận sôi nổi của hội chị em.

 

Theo Helino

 


mâm cơm gia đình

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.