Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!

Chân dài Lê Thuý từng chia sẻ hình ảnh ông xã vào bếp nấu ăn cho mình, bản thân cô cũng là một bà nội trợ "không phải dạng vừa".

Chân dài Lê Thuý từng chia sẻ hình ảnh ông xã vào bếp nấu ăn cho mình, bản thân cô cũng là một bà nội trợ "không phải dạng vừa".

Nữ người mẫu Lê Thuý từng nhiều lần khoe hình ảnh ông xã nấu ăn cho mình, trong đó có cảnh Đỗ An cởi trần, đeo tạp dề đứng bếp làm món ngon cho vợ. Điều này đã làm các fan trầm trồ và cho rằng Lê Thuý "tốt số" có được người chồng yêu thương, chiều chuộng lại giỏi nấu ăn.

Thế nhưng bản thân Lê Thuý là một bà nội trợ "không phải dạng vừa". Nữ người mẫu quê Quảng Bình cũng rất mê nấu nướng và đảm đang. Mới đây Lê Thuý chia sẻ bát bún ốc mà cô nấu ăn sáng cho chồng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Lê Thuý bày tỏ: "Sáng ra nấu tô bún ốc cho chồng ăn rồi đi làm. Hơi đâu quan tâm tới chuyện người ta vì đâu phải việc của mình, cuộc sống của ai người đó tự có trách nhiệm".

Qua đó có thể thấy nữ người mẫu rất hài lòng và hạnh phúc khi được nấu ăn cho ông xã trong tổ ấm nhỏ của mình, mặc kệ những thị phi ngoài kia.

 

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-1

Lê Thuý từng khoe hình ông xã Đỗ An cởi trần, đeo tạp dề nấu ăn cho mình.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-2

Còn cô cũng chiều chồng bằng những món ngon không kém. Chân dài dậy nấu cho ông xã bát bún ốc thơm ngon trước khi đi làm.

Niềm đam mê nấu nướng chính là một trong những thứ giúp kết nối và làm vợ chồng Lê Thuý - Đỗ An càng quấn quýt nhau hơn. Đỗ An từng tâm sự rằng: "Tôi thấy Thúy lãng mạn nhất chắc là lúc nấu lẩu cho tôi ăn, người phụ nữ luôn luôn đẹp nhất lúc đang nấu ăn lo đồ ăn, lo cái bụng cho chồng. Thúy lúc nào cũng bảo: Anh ăn nhiều lên, em thích chồng bụng bự".

Cả hai vui sướng khi được cùng đi chợ, phụ nhau nấu cơm và thưởng thức những bữa ăn chất lượng lại lãng mạn không kém nhà hàng. Đó chính là cách mà đôi vợ chồng son này hâm nóng tình cảm để ngày càng viên mãn, nồng đượm hơn.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-3

Lê Thuý chăm chỉ vào bếp, từ nấu ăn cho tới làm nước ép tốt cho sức khoẻ của mình và ông xã.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-4

Hạnh phúc của cô là được ông xã phụ giúp, cùng có chung sở thích nấu ăn.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-5

Thành quả mà 2 vợ chồng cũng nhau vào bếp.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-6

Đỗ An còn rất khéo léo trong việc trang trí.

 

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-7Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-8Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-9Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-10

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-11

Những bữa cơm ngon canh ngọt của đôi vợ chồng son.

Chồng điển trai cởi trần nấu ăn chiều chuộng Lê Thuý nhưng cô cũng đáp lại thế này!-12

Họ còn thưởng thức bữa tối tại gia theo cách lãng mạn như nhà hàng thế này.

 

Theo Khám phá


Lê Thúy

nấu nướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.