“Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm

Xem thử thực đơn tiệc đãi khách của 3 đám cưới đình đám bậc nhất showbiz Việt mới thấy, sơn hào hải vị trên đời này thật là quá đa dạng.

Xem thử thực đơn tiệc đãi khách của 3 đám cưới đình đám bậc nhất showbiz Việt mới thấy, sơn hào hải vị trên đời này thật là quá đa dạng.

Những ngày này, khắp các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về đám cưới của cặp đôi vàng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ các thông tin về tổ chức, không gian, diễn biến buổi lễ, sự tham gia của các khách mời cho đến thực đơn bữa tiệc... đều được chia sẻ rầm rộ. Trong số đó, phải kể đến những món ăn xa xỉ xuất hiện trong bữa tiệc tối qua. Và quả thật, độ sang chảnh, thịnh soạn đã nhanh chóng khiến người xem liên tưởng đến những đám cưới của các cặp đôi cũng nổi tiếng không kém là Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương.

Tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ai cũng phải công nhận rằng, đây là đám cưới được quan tâm nhất trong thời điểm mấy ngày qua. Từ khâu tổ chức hoành tráng, dàn khách mời đình đám cho đến toàn bộ buổi lễ đều gây chú ý đến tận phút cuối. Trong số đó, thực đơn "sơn hào hải vị" liên tục được dàn sao Việt chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-1

Thực đơn tiệc cưới này quả thật phải khiến nhiều người trầm trồ bởi có tới tận 7 món sơn hào hải vị: sò điệp Hokkaido áp chảo ăn kèm mứt táo và sa lát cam Mỹ; súp hải sâm với thịt cua Alaska và rong biển; tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc; bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa; kem chanh; bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu Sim rừng Phú Quốc; chè Yến cung đình.

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-2Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-3Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-4

 

Chỉ cần lướt nhẹ qua những cái tên cũng thấy cái "tầm" của thực đơn này: toàn là nguyên liệu đắt tiền, có thứ có giá lên đến 10 triệu đồng/kg nguyên liệu, lại không hề dễ mua. Đặc biệt, thực đơn cũng được sắp xếp cực kỳ chỉn chu theo đúng nguyên tắc fine dining: từ món khai vị, súp cho đến món chính, hay sau khi ăn bào ngư thì sẽ có món kem chanh để giảm đi độ tanh của hải sản, refresh lại vị giác trước khi bước vào món mới...

Phải công nhận, cô dâu chú rể quá là chu đáo rồi!

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-5
Tiệc cưới Trấn Thành - Hari Won

Lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won được diễn ra vào ngày 25/12/2016 nhưng có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ thực đơn tiệc cưới đãi khách xa xỉ với toàn những món ăn rất ấn tượng, đặc sắc trong bữa tiệc này. Nhiều người thử dự đoán về mức giá của bữa tiệc, mỗi người đưa ra một con số khác nhau, nhưng điểm chung thì đều là những con số khổng lồ...
 

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-6

 

Trong bữa tiệc này, thực khách đã được chiêu đãi toàn món cao cấp với những cái tên rất kêu như: cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa; súp bào ngư vi cá hải sâm; bò striploin đút lò sốt đậu nành Nhật; cá mú hấp rượu hoa điêu – miến; tráng miệng có kem, cà phê, nước hoa quả…

 

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-7

Quả thật, vẫn là chỉ biết trầm trồ với một thực đơn toàn nguyên liệu đắt đỏ như cua lột Tempura, bào ngư, cá hải sâm, cá mú... Không hổ danh là những cái tên hot bậc nhất làng giải trí, thực đơn tiệc cưới cũng nhất định phải thật hot mới chịu.

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-8


Tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương

Vào tối 25/9/2018, đôi uyên ương đình đám của làng showbiz Việt - Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà sau một đám cưới lộng lẫy như cổ tích. Không chỉ đầu tư trong khâu trang trí không gian, bữa tiệc đãi khách rất thịnh soạn và được chia sẻ rầm rộ.
 

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-9

Các món trong thực đơn hoành tráng này gồm có: cua tươi lột sốt trứng muối, ăn kèm với xà lách hạt quinoa; súp sủi cảo dumpling hải sản vi cá; ức vịt bỏ lò sốt Kikkoman; cá tầm nướng sốt vi cá; tráng miệng có rau câu kiwi hạt chia và trà.

 

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-10

Vẫn là những cái tên rất kêu và đắt đỏ trong làng ẩm thực, nào là cua tươi lột, hải sản vi cá, rồi cá tầm... Đã vậy lại được chế biến theo cách rất công phu, cầu kỳ nữa. Có vẻ như vợ chồng danh hài - MC am hiểu về ẩm thực Trường Giang đã rất tỉ mỉ khi lựa chọn món cho thực đơn này.
 

Đọ” thử bữa tiệc đám cưới của các sao Việt: mỗi thực đơn một khác nhưng toàn là món đắt tiền và khó kiếm-11

Chỉ xem qua 3 thực đơn của 3 đám cưới đình đám trong showbiz Việt thôi cũng có thể thấy, sơn hào hải vị trên đời này quả thật đa dạng quá. Mỗi đám cưới là một thực đơn khác nhau, nhưng điểm chung thì đều hội tụ những món ăn sang chảnh, cao cấp và đắt đỏ bậc nhất. Và chắc chắn một điều rằng, mùi vị của đồ ăn sẽ không làm cho các vị khách phải thất vọng rồi!


Theo Nhịp Sống Việt

 


đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

thực đơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.