Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến

Dường như tông màu hồng quá đỗi nữ tính của chiếc cầu lại không thuận mắt cư dân mạng cho lắm.

Dường như tông màu hồng quá đỗi nữ tính của chiếc cầu lại không thuận mắt cư dân mạng cho lắm.

Thời gian gần đây, bên cạnh chiếc cầu tình yêu ở Đà Nẵng đã quá quen thuộc, các cặp đôi đang độ mặn nồng còn có thêm một địa điểm check-in mới toanh đó chính là chiếc cầu trái tim tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Được xây dựng giữa rừng thông bạt ngàn, xanh mướt mát, đứng trên chiếc cầu, du khách có thể phóng tầm mắt ra một vùng thung lũng hữu tình, lãng mạn.

Bên cạnh đó, việc sở hữu hướng view cực đẹp cũng khiến cho những ai đã từng có dịp đến đây đều nhất loạt thu về cho mình cả một kho hình sống ảo để dành sử dụng dần đến mùa sau. Vừa mới đây, Ngọc Trinh cũng tranh thủ tạt ngang qua chiếc cầu này để có cho mình tấm ảnh lửng lơ giữa đất trời cao nguyên.

Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-1Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-2

 

(Ảnh: lixafoxy)

Những tưởng bấy nhiêu đó thứ đã đủ khiến chiếc cầu trái tim hồng nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều người nhận định, giữa khung trời cao rộng trong vắt kết hợp với màu xanh mướt của rừng thông bên dưới, chiếc cầu tình yêu lại được phủ lên một sắc hồng quá đỗi bánh bèo chẳng hề hòa hợp một chút nào với cảnh sắc chung.

Hơn nữa, nếu chiếc cầu tình yêu ở Đà Nẵng tương đối thành công khi được xây dựng trên con sông Hàn thơ mộng thì "trái tim hồng" mặc dù lấy ý tưởng tương tự nhưng thật sự chưa chạm được đến tận cùng cảm xúc của những người từng ghé qua nơi đây. Và việc đốn hạ không ít cây thông để có thể dựng lên chiếc cầu này cũng không nhận được nhiều sự đồng tình.

Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-3

(Ảnh: wendythao)

Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-4

(Ảnh: tr.tlthuong)

Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-5

(Ảnh: kathycommission)

Bấy nhiêu đó yếu tố đã khiến chiếc cầu "trái tim hồng" mặc dù được rất nhiều người đến thăm thú, check-in nhưng đồng thời cũng nhận về không ít ý kiến chỉ trích của du khách và cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng màu sắc của chiếc cầu hoàn toàn không phù hợp với khung cảnh chung.

"Nhận thức về thẩm mỹ của người thiết kế chiếc cầu này thật sự có vấn đề. Không thấy nó vừa xấu, vừa sến, vừa không phù hợp quang cảnh hay sao hả trời. Dắt người yêu đến đây có nước về chia tay luôn chứ nồng thắm cái gì".

"Ai thiết kế cái cầu này chán đời thiệt sự. Nắng Đà Lạt đè lên cái màu hồng này thì ai mà ngồi chỉnh hình chắc đập máy luôn. Thế kỷ 21 rồi còn trái tim hồng cánh sen, nó cũ còn hơn một chữ cũ!".

"Vừa sến vừa không có thẩm mỹ. Thời đại nào rồi mà còn xây ba cái cầu như thế này. Mình thà chụp một mình với đồi thông đôi khi còn mang không khí Đà Lạt, chứ chụp cái cầu này có khi người ta còn chửi cho."

 

Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-6Ghé Đà Lạt, Ngọc Trinh đến ngay địa điểm này để chụp hình check-in, nhưng dân mạng lại đồng loạt chê sến-7

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích cũng có một số ý kiến cho rằng thật ra cũng chẳng có vấn đề gì lớn lao đối với chiếc cầu này và người xây dựng nó cũng chỉ xuất phát từ động cơ tích cực để tạo cho du khách thêm địa điểm để có thể thăm thú:

"Xấu đẹp là ý kiến mỗi người, đâu phải cứ Đà Lạt là phải sử dụng tông trầm, tông lạnh. Màu hồng này nếu biết cách chụp và chỉnh, thì cũng được mà".

"Người ta đã có xây chỗ cho lên chụp còn chê gì nữa. Chẳng phải cũng có quá nhiều người lên chụp check-in sống ảo đó sao".

Cây cầu này nằm trong khuôn viên của một homestay mới mở ở thành phố Đà Lạt. Mặc dù gây cãi và thu về rất nhiều ý kiến trái chiều nhau, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dân tình vẫn ầm ầm đổ xô về đây khi có dịp lên Đà Lạt.

 

Theo Helino


cư dân mạng

check-in


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.