Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh "gây sốt" ở Cần Thơ

Phan Hiển dắt vợ đi ăn bánh canh tôm hùm nhân chuyến ghé thăm thành phố Cần Thơ.

Phan Hiển dắt vợ đi ăn bánh canh tôm hùm nhân chuyến ghé thăm thành phố Cần Thơ.

Mới đây, kiện tướng dansport Phan Hiển đã khiến nhiều fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh đưa vợ đi ăn khi có dịp ghé thăm thành phố Cần Thơ. Anh bày tỏ: "Lâu lâu cho nàng đi tẩm bổ xíu".

Cần Thơ có rất nhiều món ăn nổi tiếng như lẩu mắm, lẩu bần, nem nướng Cái Răng, ốc nướng tiêu, bánh hỏi - heo quay, bánh xèo, bánh tầm bì... nhưng món ăn được đôi vợ chồng kiện tướng lựa chọn lần này là một món đang "gây sốt" trong thời gian gần đây: Bánh canh tôm hùm.

Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-1

Khánh Thi được chồng dắt đi ăn tẩm bổ tại Cần Thơ.

Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-2

Bà mẹ hai con khoái chí chụp hình với tô bánh canh trông rất hấp dẫn.

Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-3

Cô làm bộ mặt ngạc nhiên trước con tôm to đùng.

Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-4

Cận cảnh món ăn đang "gây sốt" ở Cần Thơ và được Khánh Thi - Phan Hiển thưởng thức.

Hình ảnh Khánh Thi hóm hỉnh bên tô tôm hùm to bự khiến các fan khoái chí lẫn "thèm thuồng" với món ăn hấp dẫn, đồng thời dành nhiều lời khen cho ông xã Phan Hiển của cô về độ chiều chuộng vợ: "Ăn tô bánh canh xong lên mấy cân chắc luôn vợ Hiển ơi", "Ngon quá cô Thi ơi", "Nhìn đã thấy hấp dẫn, đã quá!", "Khánh Thi được chồng chiều thật đấy. Ghen tị quá", "Chồng trẻ như Phan Hiển là number one"... Có fan gợi ý: "Cần Thơ còn nhiều món ngon lắm nha anh chị".

Địa điểm mà Khánh Thi - Phan Hiển ghé ăn là một quán bánh canh ghẹ trên đường Trần Văn Khéo - thành phố Cần Thơ. Bánh canh ghẹ đã nổi tiếng từ lâu nhưng thời gian gần đây món bánh canh tôm hùm trở thành món ăn lạ và cuốn hút đối với khách du lịch khi đến thành phố này.

Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-5Khánh Thi được chồng trẻ chiều chuộng, bồi bổ bằng món sang chảnh gây sốt ở Cần Thơ-6

Bên cạnh bánh canh ghẹ hay những đặc sản khác của Cần Thơ thì bánh canh tôm hùm cũng đang rất được khách du lịch ưa thích.

Theo những review trên mạng xã hội của các thực khách, bánh canh tôm hùm ở Cần Thơ có nhiều loại giá, từ 60.000 đồng đến khoảng 200.000 đồng. Sợi bánh canh dai giòn, nước sốt sền sệt, về độ tươi ngon của tôm đa số hài lòng nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều, có khi rơi vào tình trạng hết hàng chỉ còn tôm hùm nhỏ.

Nhiều thực khách cũng cho rằng giá tuy hơi cao những "đáng đồng tiền". Dẫu sao vẫn là một trong những món mới nên thử khi đến Cần Thơ.

 

Theo Khám Phá 


Địa điểm ăn uống

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.