Khoe mâm cơm ngon mắt như Tết, hot mom Hà Anh khiến hội chị em bất ngờ vì tài nấu ăn siêu đỉnh

Đằng sau hình ảnh siêu mẫu nổi tiếng, hot mom Hà Anh - mẹ bé Myla còn là một người phụ nữ khá truyền thống, nấu ăn ngon và khéo léo

Đằng sau hình ảnh siêu mẫu nổi tiếng, hot mom Hà Anh - mẹ bé Myla còn là một người phụ nữ khá truyền thống, nấu ăn ngon và khéo léo, chỉ là không bao giờ khoe mà thôi!

Vốn đã quen với vẻ sang chảnh, xinh đẹp của Hà Anh khi tham gia các sự kiện đình đám, nên hội chị em đều rất ngạc nhiên lẫn trầm trồ khi lần đầu tiên thấy mẹ Myla khoe tài bếp núc. Bình thường vợ chồng Hà Anh cũng rất ít khi tự nấu vì bận rộn, song nhân dịp ông ngoại bé Myla từ Hà Nội bay vào chơi nên đích thân bà mẹ trẻ nổi tiếng đã vào bếp trổ tài.

Có vẻ như bữa cơm nhà thành công ngoài mong đợi, khiến Hà Anh lẫn các thành viên gia đình đều rất hạnh phúc, nên hot mom siêu mẫu phải chia sẻ ngay niềm vui xinh xắn của mình với mọi người.

Bữa cơm tối đầy hấp dẫn do chính tay Hà Anh chuẩn bị cho gia đình khiến dân tình xuýt xoa.

Mẹ bé Myla hào hứng viết trên trang cá nhân: "Hôm qua ông ngoại Myla mua 3 kg ghẹ tươi cho ăn, nàng để một phần hấp, một phần trổ tài làm ghẹ rang me (lần đầu tiên) vì biết ông xã thích ăn cái sốt me.

Lần đầu làm mà thành công ra phết, dì My ăn ngốn ngấu, còn ông xã thì chan cả sốt me vào miến để ăn thêm. Đặt được cái bánh chưng ngon thật ngon của cô bạn, lại khuyến mãi thêm ít dưa góp, thịt kho trứng, mâm ăn tối thật mặn mà và đa dạng.

Nỗi buồn duy nhất là chồng bát đĩa sau khi ăn chưa ai rửa, ai cũng tranh ăn mà chẳng ai tranh rửa.

Lại đến lượt siêu mấu ta!".

Khoe mâm cơm ngon mắt như Tết, hot mom Hà Anh khiến hội chị em bất ngờ vì tài nấu ăn siêu đỉnh-1

Khoe mâm cơm ngon mắt như Tết, hot mom Hà Anh khiến hội chị em bất ngờ vì tài nấu ăn siêu đỉnh-2

Ngoài những lúc lộng lẫy trên sàn diễn và đi sự kiện, Hà Anh là một người vợ người mẹ vô cùng giản dị, hiện đại nhưng cũng không kém phần truyền thống, dành nhiều thời gian chăm sóc vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Cứ tưởng niềm vui trọn vẹn lắm, hóa ra bà mẹ trẻ vẫn "phụng phịu" vì... phải rửa bát (!) Đã bò ra nấu rồi cuối cùng còn phải làm từ A đến Z, có chị em nào mà không ấm ức cơ chứ. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu rằng Hà Anh đang kể chuyện với giọng điệu dí dỏm mà thôi, cô còn nhấn mạnh thêm sự hài hước khi tự gọi mình là "siêu mấu" cơ mà!

Khoe mâm cơm ngon mắt như Tết, hot mom Hà Anh khiến hội chị em bất ngờ vì tài nấu ăn siêu đỉnh-3

Nhiều người ngạc nhiên khi biết Hà Anh cũng đảm đang bếp núc, khác hẳn hình tượng mọi khi.

Dù phải làm hết việc trong bếp, nhưng mẹ Myla rất hạnh phúc khi ngắm cả gia đình thưởng thức bữa cơm ngon. Lấp ló trong clip, mọi người còn thấy bé Myla mon men cạnh bàn định "ăn vụng", nhưng may quá ba Olly đã kịp bế lên. Nhiều bình luận tò mò hỏi Hà Anh rằng Myla đã ăn được những món ngon trên mâm chưa, bà mẹ trẻ trả lời khá thân thiện rằng Myla mới chỉ gặm được vài miếng nem mềm mại mà thôi.

Khoe mâm cơm ngon mắt như Tết, hot mom Hà Anh khiến hội chị em bất ngờ vì tài nấu ăn siêu đỉnh-4

Bữa cơm ấm cúng, ngon mắt và đậm hương vị truyền thống khiến ai cũng thấy thèm, nôn nao nhớ Tết.

Sau khi khoe bữa cơm tối tự nấu cho cả nhà, Hà Anh còn hạnh phúc nhân đôi khi nhận được những lời khen từ hội chị em. Bà mẹ trẻ cũng không ngại tiết lộ, chờ Myla lớn thêm xíu nữa rồi sẽ "huấn luyện" môn rửa bát, để đỡ phải xị mặt nhìn bãi chiến trường sau khi ăn cơm xong. Dù có là công chúa thì vẫn phải rửa bát phụ mẹ nha Myla!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khoe-mam-com-ngon-mat-nhu-tet-hot-mom-ha-anh-khien-hoi-chi-em-bat-ngo-vi-tai-nau-an-sieu-dinh-2220192911191810177.htm

siêu mẫu Hà Anh

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.