Soi thực đơn tiệc cưới Duy Mạnh: tận 17 món thế này thì đám cưới nhà ai mà đọ nổi?

Đây cũng là các món cỗ cưới quen thuộc thường được làm ở quê của Duy Mạnh là Đông Anh (Hà Nội).

Đây cũng là các món cỗ cưới quen thuộc thường được làm ở quê của Duy Mạnh là Đông Anh (Hà Nội).


Sáng hôm nay, lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Theo như lịch trình, sau khi đón dâu, các quan khách sẽ dự tiệc tại Đông Anh - nhà của chú rể. Và như thường lệ, phần được các tín đồ ẩm thực mong chờ nhất - soi cỗ cưới lại tiếp tục được bắt đầu.
 

Soi thực đơn tiệc cưới Duy Mạnh: tận 17 món thế này thì đám cưới nhà ai mà đọ nổi?-1Soi thực đơn tiệc cưới Duy Mạnh: tận 17 món thế này thì đám cưới nhà ai mà đọ nổi?-2


Tiệc cưới tại Đông Anh được bắt đầu vào lúc 10h30 sáng nay. Số lượng khoảng 130 mâm. Được biết, đây là mâm dành cho 10 người.


Mâm cỗ cưới tại nhà Duy Mạnh ở Đông Anh được xem là khá linh đình với tận 17 món: súp gà, gà hấp lá chanh, chim bồ câu quay, cá tầm chiên, bò xào Đức Thịnh, chả quế, ốc hấp sả lá chanh, nem hải sản Hương Ngọc, nộm chân gà rút xương, xôi uyên ương, canh măng móng giò, canh mọc thập cẩm, rau mầm đá luộc chấm trứng xì dầu, canh chua nấm mọc, cơm tám, đồ uống và hoa quả tráng miệng.

Soi thực đơn tiệc cưới Duy Mạnh: tận 17 món thế này thì đám cưới nhà ai mà đọ nổi?-3


Có thể thấy, đây là các món kiểu mâm cỗ cưới quen thuộc ở những vùng như Đông Anh (Hà Nội) với các món gá hấp lá chanh, nem rán, xôi... Tuy nhiên, về số lượng món thì khá ấn tượng bởi không nhiều đám cưới làm tới tận 17 món như vậy.

Soi thực đơn tiệc cưới Duy Mạnh: tận 17 món thế này thì đám cưới nhà ai mà đọ nổi?-4


Chiều nay, các quan khách sẽ tiếp tục dự tiệc tại nhà gái ở khách sạn JW Marriott. Liệu rằng tiệc cưới chiều nay sẽ thế nào nhỉ?

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-lich/soi-tiec-cuoi-nha-duy-manh-ga-luoc-nem-ran-gio-cha-du-ca-co-cuoi-linh-dinh-nhung-lai-de-lien-tuong-den-tet-2202092112744929.htm

đám cưới cầu thủ Duy Mạnh

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.