Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại

Trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội chị em thân thiết, Tăng Thanh Hà đã có những trải nghiệm rất dân dã nhưng vô cùng thú vị: đi hái hồng, uống cafe từ một quán trên cao hay chụp ảnh với hoa dã quỳ.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội chị em thân thiết, Tăng Thanh Hà đã có những trải nghiệm rất dân dã nhưng vô cùng thú vị: đi hái hồng, uống cafe từ một quán trên cao hay chụp ảnh với hoa dã quỳ.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà vừa cùng hội chị em thân thiết của mình đi du lịch ngắn ngày ở Đà Lạt. Cứ ngỡ nàng ngọc nữ cùng bạn bè sẽ có chuyến du lịch đậm chất nghỉ dưỡng sang chảnh như thường thấy, nhưng theo chân cô cùng cựu người mẫu Thân Thúy Hà, Thùy Trang (bà xã Phạm Anh Khoa) mới thấy lần này, các chị đẹp đã khám phá Đà Lạt rất bình dân.
Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-1

Hội chị em check in với hoa dã quỳ đầu mùa.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-2
 

Bức ảnh khiến nàng ngọc nữ bị hỏi là có phải đang có bầu không!

Trong chuyến đi, họ ở homestay và không ngừng đăng ảnh check in ở những quán cafe, địa điểm đang hot như hầu hết du khách vẫn làm khi đến Đà Lạt. Cụ thể thế nào, hãy cùng khám phá xem nhé!

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-3
Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-4

Trong chuyến đi, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Thùy Trang đã khám phá Đà Lạt rất gần gũi và bình dân.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-5
 

Tranh thủ Đà Lạt đang vào mùa hồng, hội chị em không bỏ qua cơ hội tự tay hái hồng.

Mê Linh Coffee Garden

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-6

Là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden hiện thu hút rất đông du khách đến vừa để thưởng thức cafe, vừa để ngắm cảnh. Trong chuyến đi lần này, nhóm chị em thân thiết của Tăng Thanh Hà cũng đã ghé đến đây. Trên instagram của mình, người mẫu Thân Thúy Hà đã chia sẻ bức ảnh cốc cafe và góc view đặc trưng của quán.
Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-7

Mê Linh Garden Coffee nằm ở xã Tà Nung, TP. Đà Lạt. Cafe ở quán ngoài Robusta và Moka còn có cả cafe chồn, thậm chí bên trong quán, bạn có thể tham quan và tìm hiểu cách thức sản xuất cà phê chồn trực tiếp nữa đấy. Vì thế cũng dễ hiểu món uống du khách ưa chuộng nhất ở quán này chính là cafe.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-8

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-9

Gọi một ly cafe rồi chọn một chiếc bàn sát ban công, bạn sẽ vừa được thưởng thức cafe ngon, vừa có tầm nhìn để ngắm trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. Đặc biệt hơn nữa, dưới chân quán cafe này còn là cánh đồng hoa hướng dương, và mùa này còn có cả hoa tam giác mạch nên vô cùng tiện để sau khi cafe xong có thể chụp ảnh với hoa.

Trên thực tế, nàng "Đại bàng" - biệt danh của Thân Thúy Hà đã up ảnh check in cùng đồng hoa tam giác mạch ở đây. Một số du khách cũng chia sẻ ảnh chụp cùng thần tượng Tăng Thanh Hà ở cùng địa điểm.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-10

La.Zéro

Một quán cafe khác ngay trong thành phố được hội chị em thân thiết của Tăng Thanh Hà ghé đến trong chuyến đi là La.Zéro. Đây vốn là quán cafe mới, nằm gần khu Hồ Xuân Hương, với decor ấm cúng, xinh xắn. Tại đây bạn sẽ tìm được cả không gian ngồi ngoài trời và trong nhà, hơn nữa, quán còn có nhiều góc tĩnh lặng nếu bạn cần sự yên tĩnh.
 

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-11

Quán không quá lớn với phong cách vintage. Ở đây bạn sẽ tìm được những bộ bàn ghế hàng chục năm tuổi nhưng vẫn có nét tự do, phóng khoáng của không gian hiện đại. Chưa kể thiết kế ánh sáng cũng như decor ở quán cũng rất đẹp, khiến người ta có thể tha hồ chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-12

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-13

Đồ uống của quán khá đa dạng, ngoài cafe còn có nhiều loại nước quả, trà, đồ ăn vặt. Ngoài ra, quán này còn bán thêm đồ lưu niệm xinh xắn. Nhìn chung La.Zéro rất phù hợp cho những người thích quán xá đẹp hay thích khám phá quán cafe mới ở Đà Lạt.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-14

Địa chỉ: 242 Xô Việt Nghệ Tĩnh

Green Box Coffee

Có một trải nghiệm nhiều người rất ưa thích khi đến Đà Lạt đó là tự tay đi hái quả trái sạch. Lần này, đến Đà Lạt, 3 nàng Đại Bàng, Sẻ lớn, Sẻ nhỏ đã ghé đến Green Box - một tiệm cà phê kiêm trang trại vừa để cafe, vừa trồng thêm các loại cà chua, xà lách sạch theo phương pháp thuỷ canh để du khách có thể tham quan.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-15

Green Box Coffee giống như một chiếc hộp xanh, tạo cảm giác thoải mái như ngồi giữa thiên nhiên bao la, bát ngát khi nhâm nhi một tách cafe tại quán. Ngồi trong Green Box, với bàn ghế bố trí trong không gian trồng trọt nên người ta có cảm giác dễ chịu và thư giãn hoàn toàn. Đặc biệt, rất nhiều món đồ ăn, đồ uống được thu hoạch từ chính quán này. Ngoài ra, bạn có thể mua chính những nông sản, trái cây tươi được trồng tại nông trại mà bản thân vừa tự hái.
Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-16

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-17

Địa chỉ: 42 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Homestay In The Pines

In the Pines là một homestay nhỏ cách chợ Đà Lạt khoảng chừng 4km. Homestay gồm một dãy nhà gỗ nhỏ xinh nối tiếp nhau, các nhà ở đây được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường cứng nhắc, khiến ngôi nhà cứ như lơ lửng giữa không trung.

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-18

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-19

Ngoài ra, In The Pines còn ghi điểm bởi những chú chó giống Alaska thân thiện và dễ thương. Sẻ lớn Thùy Trang đã up ảnh chụp cùng chú cún ở homestay này lên instagram của mình. Một điểm cộng nữa là homestay này còn có sân vườn rộng để tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ đấy!

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-20

Theo chân Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khám phá Đà Lạt thơ mộng, ngập tràn hơi thở hiện đại-21

Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

du lịch Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.