Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử

“Đã bảo con không đội trời chung với sầu riêng rồi mà mẹ Quỳnh cứ ép ăn mãi…”

“Đã bảo con không đội trời chung với sầu riêng rồi mà mẹ Quỳnh cứ ép ăn mãi…”

Trong tất cả những loại thức ăn có thể "giết chết" cả khướu giác lẫn vị giác của một người, không thể bỏ qua sầu riêng ở vị trí đầu tiên. Sinh ra với vẻ ngoài đã gai góc hết phần thiên hạ, thoạt nhìn thôi cũng khiến con nít khóc thét. Vậy mà mùi vị của sầu riêng còn được nhiều người cho là "kinh" hơn cả lớp vỏ xù xì của nó.

Dĩ nhiên, không phải 100% ai trong chúng ta cũng e sợ loại trái cây này. Ngược lại, sầu riêng còn được ưu ái xuất hiện khắp mặt trận món ngon với nào là kem, chè, bánh ngọt,… Phổ biến ở châu Á và hầu như bị người Tây "cạch mặt", sầu riêng vẫn được xem là kẻ thù của rất nhiều người Việt Nam chúng ta.

Nói đâu xa, mới đây trên mạng xã hội lại sốt rần rần với đoạn clip ghi lại cảnh 2 mẹ con "hiện tượng YouTube" bé Sa và Quỳnh Trần JP rủ nhau ăn sầu riêng. Cũng như nhiều clip viral khác, đoạn video lần này nhanh chóng thu về tới hơn 106k reacts, 6,4k bình luận, 8,3k lượt chia sẻ và gần 1 triệu lượt xem chỉ trong tích tắc.
 

Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-1

Cứ video nào có mặt bé Sa và mẹ Quỳnh đều nhận về lượt tương tác khủng!

Được đăng tải hồi đầu tháng 10, đoạn vlog với tiêu đề "Chén sạch 50 trứng cút lộn xào me & tô chè Thái chà bá lửa, dễ sợ chưa" trên kênh của Quỳnh Trần JP nhận được tới hơn 1,3 triệu views. Bên cạnh khả năng tẩu tán 50 trứng cút lộn xào me "siêu to khổng lồ" thì khoảnh khắc mẹ Quỳnh đút cho bé Sa ăn thử món chè Thái sầu riêng cũng khiến khán giả cười lăn cười lộn!
 

Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-2

Đoạn video gốc trên kênh YouTube của Quỳnh Trần JP cũng nhận về hơn 1,3 triệu lượt xem.

Bé Sa thậm chí sợ sầu riêng đến nỗi ban đầu mẹ Quỳnh chỉ tay vào tô chè trên bàn đầy mời gọi, cậu bé đã lắc đầu "say no" liên tục. Dù vậy, nữ YouTuber vẫn múc thử một muỗng và đưa lại gần. Ngay lập tức, Sa nhà ta dùng tay bịt mũi và quay đi chỗ khác, tỏ thái độ cực kỳ khó chịu. Người xem được dịp cười bò trước màn tấu hài của 2 mẹ con và quan trọng hơn hết còn đồng cảm sâu sắc với nỗi sợ sầu riêng của bé Sa.
 

Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-3Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-4

Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-5

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé khi đã bảo không ăn được sầu riêng rồi mà mẹ Quỳnh thì cứ "ăn thử đi nè, thích lắm nè" khiến dân mạng cười ra nước mắt. Không biết trong đây có ai về team "không đội trời chung" với sầu riêng như bé Sa không nè?!
 

Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-6Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-7Trong chúng ta ai cũng có một người như bé Sa: Ngửi thấy mùi sầu riêng thôi đã chạy 8 hướng, huống gì là ăn thử-8

Loạt biểu cảm khiến người xem cười bò của bé Sa. Hóa ra sầu riêng chính là "kẻ thù" của cậu bé!


 Theo Nhịp Sống Việt

 


Quỳnh Trần JP

sầu riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.