Vợ đảm làm món trứng hấp trong nồi chờ chồng về thưởng thức, ai ngờ chồng "buông đũa bát" lại trở thành đề tài để dân mạng tranh luận

Món trứng hấp trong nồi có hình thù lạ của người vợ làm khiến anh chồng đành "buông đũa bát" ...

Món trứng hấp trong nồi có hình thù lạ của người vợ làm khiến anh chồng đành "buông đũa bát" còn dân mạng thì đồng thanh nói vui nên trả vợ "về nơi sản xuất".

Chưa khi nào những câu chuyện liên quan đến góc bếp – nơi vốn được coi là "thiên đường" của phụ nữ lại được quan tâm nhiều như bây giờ. 

Hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười mà các cô gái vụng về gặp phải khi trổ tài bếp núc, khiến dân mạng phải ngán ngẩm. Đó là bát canh cua nguyên con, đĩa nem rán nát bét, cá rán cháy đen, vịt vặt trụi lông, thịt kho bóng đêm hay bưởi bổ cả vỏ…

Không chỉ các cô gái chưa chồng mà ngay cả các bà vợ, những người tưởng như có nhiều kinh nghiệm nấu nướng cũng gặp phải tai nạn bếp núc éo le. Giống như bát trứng hấp – tác phẩm của một bà vợ được anh chồng chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Vợ đảm làm món trứng hấp trong nồi chờ chồng về thưởng thức, ai ngờ chồng buông đũa bát lại trở thành đề tài để dân mạng tranh luận-1

Món trứng hấp trong nồi cơm của cô vợ vụng về khiến anh chồng đành... buông đũa thở dài.

Theo đó, cô vợ trẻ ở nhà đã chuẩn bị một mâm cơm giản dị nhưng đúng chuẩn có rau cải luộc, thịt rang, thêm túi ruốc khô bên cạnh. Thế nhưng, khi mở nồi cơm thì cả nhà đều "nín thinh" và chẳng ai còn muốn ăn tiếp bữa tối nữa.

Vợ đảm làm món trứng hấp trong nồi chờ chồng về thưởng thức, ai ngờ chồng buông đũa bát lại trở thành đề tài để dân mạng tranh luận-2

Mâm cơm vì bát trứng hấp tung tóe này mà... mất đi cả vị ngon

Vợ đảm làm món trứng hấp trong nồi chờ chồng về thưởng thức, ai ngờ chồng buông đũa bát lại trở thành đề tài để dân mạng tranh luận-3

Món trứng hấp trong nồi bị lỗi này khiến nhiều người liên tưởng đến các thứ kinh dị khác.

Có lẽ, vì muốn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cô vợ đã làm món trứng hấp trong nồi cơm điện. Nhưng do đã đánh trứng quá tay hoặc hấp hơi nhiều nên khi chín, toàn bộ trứng trong bát đã tràn hết ra ngoài. Bát trứng màu vàng tung tóe chẳng ra hình dạng gì khiến mâm cơm mất hết vị ngon. Nhìn món ăn này, dù chưa biết mùi vị ra sao nhưng người ta sẽ liên tưởng đến nhiều thứ kinh dị khác, còn riêng anh chồng thì "đành buông bát đũa", chẳng dám ăn.

Ngay sau khi đăng tải, món ăn này đã khiến hàng nghìn người dùng mạng xôn xao bình luận.

Thành viên A.T viết: "Không biết ai giống mình không, nhìn đĩa trứng này cứ liên tưởng ra cái thứ không sạch sẽ lắm. Sao lại có bà vợ vụng về đến thế này không biết? Không có thời gian thì hấp nguyên quả rồi bóc ra dằm mắm ăn cũng được chứ?".

"Hấp trứng thế nào mà ra được cái hình thù đó cũng tài. Chẳng biết mùi vị ra sao nhưng nhìn mất thẩm mĩ đã không muốn động đũa rồi, các chị em nên rút kinh nghiệm", một nick name nhận xét.

Còn tài khoản T.L lại cho rằng: "Chắc do xui thôi chứ bình thường mình vẫn làm món này, hấp trong bát vừa nhanh lại ngon, đánh trứng đều, cho ít muối mì vào, cơm chín là trứng chín, ngon mà!".

Cũng giống như câu chuyện vịt vặt trụi lông, canh cua nguyên con, nem rán nát bét… bát trứng hấp trong nồi hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

 

Theo Helino

 


trứng hấp


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.