Vượt cả Seoul, Tokyo, Dubai, Đà Nẵng dẫn đầu xu hướng du lịch 2020 trên Google

Đà Nẵng vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Seoul, Tokyo hay Dubai trở thành địa điểm dẫn đầu xu hướng du lịch đầu năm 2020.

Đà Nẵng vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Seoul, Tokyo hay Dubai trở thành địa điểm dẫn đầu xu hướng du lịch đầu năm 2020.


Sự phát triển bùng nổ của mạng internet khiến việc du lịch ngày nay trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Du khách thường lên các công cụ tìm kiếm như Google để đọc các thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình. 

Mới đây, trang tìm kiếm lớn nhất toàn cầu vừa đưa ra danh sách các điểm đến xu hướng của năm 2020 dựa trên phương pháp so sánh số lượng tìm kiếm khách sạn ở thời điểm hiện tại với số lượng tìm kiếm tương tự của người dùng từ năm 2018 cho năm 2019.

10 địa điểm này đang được du khách khắp toàn cầu cân nhắc để ghé thăm trong năm nay. Điều này không có nghĩa là các thành phố kinh điển như Rome, Paris, Barcelona hay Maldives không còn hot nữa. Nhưng xét về xu hướng tăng trưởng và được quan tâm thì các địa danh mới nổi này lại nhận được nhiều sự tìm kiếm hơn. Theo danh sách được công bố, Đà Nẵng gây bất ngờ khi dẫn đầu cho xu hướng tìm kiếm thời gian đầu năm 2020. 
 

Vượt cả Seoul, Tokyo, Dubai, Đà Nẵng dẫn đầu xu hướng du lịch 2020 trên Google-1
Cầu Vàng trở thành địa điểm check in nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thế giới. Ảnh: jonny.melon

Top 10 thành phố xu hướng theo dữ liệu của Google:

- Đà Nẵng, Việt Nam

- Sao Paolo, Brazil

- Seoul, Hàn Quốc

- Tokyo, Nhật Bản

- Tel Aviv, Israel

- Marseille, Pháp

- Vienna, Áo

- Bangkok, Thái Lan

- Dubai, United Arab Emirates

- Perth, Australia

Theo Google, những bãi biển đầy nắng ở Đà Nẵng, cuộc sống về đêm của São Paulo và thịt nướng Hàn Quốc ở Seoul là những từ khóa được người dùng trên khắp thế giới tìm kiếm cho kỳ nghỉ năm nay. Các khách sạn ở những thành phố này cũng được báo cáo dữ liệu tìm kiếm Google ghi nhận có mức tăng trưởng lớn.

Năm 2018 và 2019 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng khi đón lượng lớn du khách từ khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó nhiều nhất là khách đến từ Hàn Quốc. Nhiều show truyền hình xứ sở kim chi được thực hiện ở Đà Nẵng. Không ít ngôi sao xứ Hàn cũng lựa chọn tới đây nghỉ dưỡng, chụp ảnh tạp chí.

Vượt cả Seoul, Tokyo, Dubai, Đà Nẵng dẫn đầu xu hướng du lịch 2020 trên Google-2
Nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin - người đang phủ sóng với bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh - trong chuyến du lịch nghỉ hè ở Đà Nẵng.

Sở hữu biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nhiều hòn đảo thơ mộng, núi non hữu tình, ẩm thực hấp dẫn, hệ thống các khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, không khó hiểu khi thành phố miền Trung Việt Nam được yêu thích đến vậy.

Ngoài ra, người Đà Nẵng cũng rất biết cách làm du lịch từ các dịch vụ tiện lợi, khách sạn và quán cà phê đẹp. Cầu Vàng ở quần thể Bà Nà Hill cũng góp phần đưa danh tiếng thành phố vang xa. Từ Đà Nẵng di chuyển đi Hội An - di sản được UNESCO công nhận - cũng rất thuận tiện.

 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/an-choi/da-nang-dan-dau-xu-huong-du-lich-2020-tren-google-4039664.html

Đà Nẵng

biển Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.