7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội

Ở Hà Nội, bạn không khó để bắt gặp các quán bánh mì bán ở vỉa hè cho đến những nhà hàng sang trọng. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-1

7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-2

Bánh mì Bảo Quyên (hay Lãn Ông): Nằm trên phố Chả Cá, bánh mì Lãn Ông là một trong những địa chỉ lâu đời và nổi tiếng ở Hà Nội. Bánh mì pate luôn trở thành món ăn được yêu thích nhất ở đây. Bên trong ổ bánh mì là sự kết hợp hòa quyện giữa vị bùi béo từ pate, chua nhẹ của rau củ. Tất cả tạo nên hương vị khó quên với nhiều du khách. Ảnh: 2uang_, Justvuvu_.

7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-37 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-4


Bánh mì Trâm: Quán bánh mì nằm trên phố Đình Ngang là một trong những địa chỉ không thể quên nhắc tới đối với các tín đồ sành ăn. Khác với cách sắp xếp thông thường, nhân bánh bày riêng ra đĩa, bên trên chan nước sốt màu đỏ sánh bắt mắt. Chỉ từ 35.000 đồng, thực khách sẽ có ngay một phần bánh mì đầy đủ gồm pate, xá xíu, giò chả... hấp dẫn. Ngoài ra, bánh mì sốt vang cũng được nhiều người ưa chuộng khi tới đây. Ảnh: Liamwatever, Tuanbuianh1.


7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-57 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-6


Bánh mì Phố Huế: Cửa hàng nằm trên Phố Huế sầm uất được biết tới là tiệm bánh mì lâu đời, gắn bó trong ký ức của nhiều người Hà Nội. Nơi đây đã từng được phóng viên đài BBC, chuyên gia ẩm thực Geoffrey Deetz nổi tiếng thế giới dành lời khen ngợi với món bánh mì pate cổ truyền. Sau khi nhận bánh, bạn có thể tùy ý thêm và điều chỉnh lượng sốt phù hợp với sở thích. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của chủ quán khiến nhiều thực khách chưa hài lòng. Ảnh: Justvuvu_.


7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-77 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-8


Bánh mì Nguyên Sinh: Nơi này được biết đến là một trong những nhà hàng đồ Tây đầu tiên do người Việt mở ra ở Hà Nội. Thay vì sử dụng các nguyên liệu cổ truyền, một phần bánh mì ở đây gồm gần 10 loại đồ ăn đi kèm riêng như pate gan ngỗng, thịt xông khói, xúc xích… Để thưởng thức, bạn sẽ phải chi trả mức giá "đắt xắt ra miếng", dao động từ 100.000 đồng/suất. Ảnh: Theroaminggourmand, Islmbp.


7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-97 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-10


Bánh mì Bà Dần: Tồn tại hơn 4 thập kỷ, cửa hàng nằm trên phố Lò Sũ là một trong những tiệm bánh mì lâu đời nhất thủ đô. Ngoài bánh mì kẹp pate truyền thống, ở đây còn phục vụ bánh mì chảo bao gồm đầy đủ các nguyên liệu như xúc xích, trứng ốp, lạp sườn... Đặc biệt, chủ quán cứ 3 tiếng sẽ thay mẻ bánh một lần để đảm bảo độ giòn, thơm. Ảnh: Eatwmit.


7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-117 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-12


Bánh mì phố cổ: Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cửa hàng bánh mì nằm trên phố Đinh Liệt luôn "hút" khách bởi giá cả phải chăng và hương vị riêng biệt. Bất cứ ai khi tới đây đều bị hấp dẫn bởi quầy nguyên liệu được sắp xếp bắt mắt và đa dạng. Bên cạnh bánh mì truyền thống, quán có nhiều lựa chọn như bánh mì chảo, bánh bao... Chỉ từ 20.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn thơm ngon này ngay giữa lòng phố cổ. Ảnh: Linh.sso.


7 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-137 địa chỉ bánh mì nổi tiếng cực hút khách nhất định phải ghé khi đến Hà Nội-14
Bánh mì 25: Xuất hiện nhiều trên các trang ẩm thực uy tín, cửa hàng bánh mì 25 trở thành địa chỉ được du khách nước ngoài tìm kiếm. Mặc dù nằm vỏn vẹn góc nhỏ trên phố Hàng Cá, quán luôn tấp nập và đông khách xếp hàng. Thực đơn tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều loại nhân như gà nướng, thịt bò áp chảo, pate... Ảnh: Datnoodleguy, Pudgymummy.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/7-dia-chi-banh-mi-noi-tieng-khong-the-bo-qua-o-ha-noi-post1052312.html

bánh mì Hà Nội

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.