Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn

Bà xã Shark Hưng khiến chị em phát hờn khi khoe mâm cơm tối do chồng doanh nhân tự tay làm mà sang chảnh, cầu kỳ như đầu bếp nhà hàng 5 sao.

Ngoài việc là một doanh nhân giàu có nổi tiếng, Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) vẫn luôn được dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng Shark Hưng không chỉ là bạn đời, mà còn đồng hành với nhau trong cả công việc, lúc nào cặp đôi cũng tay trong tay đi khắp nơi như mới yêu.

Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn-1Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn-2


Dịp 8/3 vừa qua, Thu Trang - bà xã Shark Hưng khiến ai cũng xuýt xoa khi khoe bó hoa xinh đẹp cùng món quà là cuốn sách, kèm lời nhắn nhủ vô cùng hóm hỉnh từ chồng: "Đàn ông thành công là đàn ông đáp ứng được mọi nhu cầu của vợ. Phụ nữ thành công là người phụ nữ cưới được người đàn ông như vậy. Chúc vợ viết lại luật thành công!".

Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn-3


Cứ tưởng 8/3 của Thu Trang sẽ trôi qua ngọt ngào giản dị như vậy thôi, nhưng đến hôm nay cô nàng lại "có lỗi" với chị em khi khoe bữa tối do chính Shark Hưng vào bếp nấu nướng. Có vẻ như dư âm của ngày lễ tôn vinh phái đẹp Việt vẫn còn nguyên trong tổ ấm nhỏ của vợ chồng Shark Hưng, vị doanh nhân quyền lực đã khiến chị em ao ước giá như có ông chồng hoàn hảo như vậy.

Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn-4Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối sang chảnh do chồng tự làm khiến chị em phát hờn-5
Bữa tối lãng mạn bên ánh nến do chính tay Shark Hưng nấu cho vợ thưởng thức.

Bữa tối của vợ chồng Thu Trang có bò bít tết cùng salad và rượu vang đúng chuẩn phong cách Âu, đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế không kém ở nhà hàng. Nếu Shark Hưng chán kinh doanh chuyển sang làm đầu bếp, có lẽ tay nghề cũng "đáng gờm" như Master Chef vậy!

Mặc dù ít khi chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống hôn nhân lãng mạn, song mỗi lần đăng ảnh lên, bà xã Shark Hưng lại khiến chị em ghen tị vô cùng.

Xinh đẹp, khéo léo, tài năng lại cưới được chồng đại gia yêu chiều đến từng bữa ăn giấc ngủ, Thu Trang đúng là nàng công chúa được sống trong lâu đài. Với nàng hậu 8X, chỉ cần có chồng ở bên thì ngày nào cũng là 8/3.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-shark-hung-khien-chi-em-phat-hon-khi-khoe-mam-com-toi-do-chong-doanh-nhan-tu-tay-lam-ma-sang-chanh-cau-ky-nhu-dau-bep-nha-hang-5-sao-222020113115938191.htm

Bà xã Shark Hưng

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.