Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê

Mì gói, bánh mì, trứng, cá hộp, xúc xích... là những nguyên liệu dễ chuẩn bị. Bạn có thể sử dụng các thành phần này để chế biến loạt món ăn thơm ngon, đổi vị cho mỗi bữa sáng.

Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-1

Mì xào khô: Mì xào là món ăn quen thuộc, dễ làm. Từ gói mì có sẵn, bạn chần qua với nước sôi. Tuy nhiên, không nên chần quá lâu bởi sẽ làm sợi mì mềm nhũn và giảm độ ngon. Mì được vớt ráo, rồi trộn đều với gói gia vị và nước sốt đi kèm. Ảnh: Foodholicvn.

Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-2

Để món ăn thêm phần hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức mì trộn kèm trứng và rau xanh. Ngoài ra, các nguyên liệu như tôm, thịt bò, xúc xích hay những loại rau củ đều có thể kết hợp vào món ăn này. Một đĩa mì xào với topping đa dạng mang lại bữa sáng lạ vị. Đây cũng là món dễ làm và tiết kiệm được nhiều thời gian của bạn. Ảnh: Olayinka Babalola.


Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-3


Bánh mì cacao: Bánh mì là món ăn đường phố hút khách bậc nhất tại Việt Nam. Món ăn này có thể được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên những phiên bản ẩm thực hấp dẫn. Trong đó, bánh mì chấm cacao đá là một sự biến tấu gợi nhắc hương vị tuổi thơ và đường phố đúng điệu. Ảnh: Ansapsaigon.

Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-4

Bạn có thể tự tay pha chế cốc cacao tại nhà với nguyên liệu đơn giản gồm bột cacao nguyên chất, sữa đặc, sữa tươi, nước nóng và một ít đá viên. Những lát bánh mì được cắt sẵn nóng giòn, khi ăn chấm vào ly cacao đá đặc quánh có chút vị đắng lẫn ngọt lịm mang lại cảm giác sảng khoái cho bạn. Ảnh: Foodholicvn.

Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-5

Spaghetti: Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực phương Tây thì không thể bỏ qua spaghetti, một món ăn lừng danh của Italy. Chỉ với nguyên liệu đơn giản như thịt bò, cà chua, dưa leo, xà lách và nước sốt bò bằm, bạn đã có thể chế biến ngay phần mì chất lượng. Ảnh: Loveandlemons.


Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-6


Những sợi mì dai ngon quyện cùng sốt đậm đà và thịt mềm thơm mang lại sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, các phần rau, quả ăn kèm cũng giúp bạn không bị ngán khi thưởng thức. Ảnh: Thespruceeats.


Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-7


Bánh mì chảo: Bánh mì chảo là món ăn không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực. Món ăn này có cách chế biến khá đơn giản với các nguyên liệu quen thuộc. Ảnh: Maryderoux.


Bữa sáng lạ vị, đơn giản mẹ chuẩn bị ở nhà chồng con thích mê-8


Phần trứng ốp la trong chảo nóng kết hợp cùng xúc xích, chả, pate... tạo nên món ăn hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm cá hộp và phô mai để tăng chất dinh dưỡng. Ngoài ra, một ít hành ngò và cà rốt, củ cải chua ngọt giúp tạo sự lạ miệng khi ăn cùng bánh mì. Ảnh: Momentoffood.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bien-tau-bua-sang-la-vi-tu-nguyen-lieu-don-gian-post1062046.html

mì xào

bánh mì

món ăn sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.