Cả showbiz hóa "Master Chef", Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen

Không như những người đẹp khác khoe thành quả đẳng cấp, Trịnh Kim Chi chia sẻ cô làm bánh cháy khét lẹt.

Chưa có bao giờ mà khán giả thấy sao Việt đồng loạt vào bếp như mùa dịch 2020. Rảnh rỗi nên hàng loạt ngôi sao showbiz cùng trổ tài nấu nướng. Không chỉ khoe những mâm cơm tươm tất cùng đủ món ăn bổ dưỡng, nhiều nghệ sĩ còn "tung chiêu" làm đồ ăn vặt để nhâm nhi.

Đông Nhi làm bánh giò cho chồng, Thanh Hằng khéo tay làm bánh rán Doraemon, Hà Kiều Anh và vợ Phạm Anh Khoa cũng cùng các con làm bánh, Ngô Thanh Vân thì làm bánh pía thơm nức... Ai cũng khoe "tác phẩm" thành công của mình. Trong khi đó, nàng Á hậu Trịnh Kim Chi lại chia sẻ việc làm bánh mì bơ tỏi nhưng cháy đen!

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-1


Trịnh Kim Chi cho biết: "Nghe nói bánh mì bơ tỏi đang hot... mình cũng trổ tài đây. Hỡi ơi... mọi người thấy bơ thấy tỏi hay thấy than?"

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-2

Méo mặt khi hì hục làm mà lại bị cháy, tuy nhiên điều an ủi của Trịnh Kim Chi là: "Ông xã khen bánh ngon trật khớp hàm luôn".

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-3

Nhìn thành quả của đàn chị, Ốc Thanh Vân chỉ biết kêu "Trời", Trịnh Kim Chi dí dỏm: "Ngon hơn xôi xoài của Bùi Đại Nghĩa nha. Vừa thơm, ngọt, mặn, bùi, béo và đắng nghét của than... Chị ship qua em nhé". Song với thành quả này, không ai dám nhận tấm lòng của Trịnh Kim Chi.

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-4

Dù được ông xã an ủi, tuy nhiên đa số bạn bè và người hâm mộ đều nói: "Tội nghiệp ông xã chị và 2 đứa nhỏ". Chia sẻ rằng "Ráng ăn" nhưng nhiều người khuyên Trịnh Kim Chi không nên ăn bánh đã cháy vì không tốt cho sức khỏe.

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-5Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-6

Vợ Phạm Anh Khoa cũng cùng các con làm "bánh rán Doraemon thần thánh". Cô cho biết "siêu đơn giản, siêu ngon".

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-7

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-8

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các con làm bánh khọt và nhiều món ăn khác.

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-9

Đông Nhi khoe: “Bánh giò mùa covid, vợ làm vì chồng thích”. Tuy nhiên vì đây là lần hiếm hoi Đông Nhi chia sẻ tự làm bánh, cho nên cô đã bị không ít bạn bè và fan hâm mộ hoài nghi hỏi rằng: “Chị làm thật không hay mua…”

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-10

Đáp lại nghi ngờ của mọi người, Đông Nhi "hậm hực" chia sẻ hình ảnh cô đang làm bánh do chính Ông Cao Thắng chụp, cùng dòng chú thích: “Lâu lâu nổi hứng đăng hình nấu ăn cho chồng mà quên coi ngày. May mà có chồng làm nhân chứng".

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-11

Nữ ca sĩ còn làm bánh tôm ăn cùng rau sống và nước chấm đẹp mắt, hấp dẫn.

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-12

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân thì làm bánh pía: "Hôm nay mẻ bánh mới. Nóng hổi dẻo ơi là dẻo".

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-13

Cô còn "quảng cáo" và dí dỏm hóa thân nàng bán bánh: "Trứng muối to đùng. Khoai môn đầy bánh... 30k 1 cái, ăn hông? Tui làm nè...to bằng cái mặt! Ăn 1 cái là trừ cơm luôn".

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-14Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-15

Nhìn những hình ảnh giản dị, chân chất của Ngô Thanh Vân khi làm bánh, fan hóm hỉnh: "Nổi tiếng - giàu có - vinh quang tột bậc... Covy chỉ tấp có hơn 2 tháng, em nó đi bán bánh pía luôn. Tội thật!"

Cả showbiz hóa Master Chef, Trịnh Kim Chi làm bánh cháy thành than vẫn được chồng khen-16

Rất nhiều ngôi sao khác cũng đang tích cực khoe thành quả bếp núc của mình.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ca-showbiz-hoa-master-chef-trinh-kim-chi-lam-banh-chay-thanh-than-van-duoc-chong-khen-5120206415423225.htm

Trịnh Kim Chi

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.