Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, "mẹ bỉm sữa" Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa

Từng hạnh phúc khi được chồng nấu ăn cho, giờ đây Lan Khuê bày tỏ: "Các ông chồng nếu thương vợ thì không cần chứng minh bằng việc nấu nướng đâu".

Lan Khuê đang có cuộc sống êm ấp cùng ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn cùng cậu con trai kháu khỉnh. Mới đây, chồng của nàng siêu mẫu còn chia sẻ anh tự tay vào bếp nấu cơm phục vụ vợ con. Tuy nhiên vì bữa ăn này mà anh mất đến 1 tiếng rưỡi. Chàng đại gia dí dỏm bày tỏ với đại ý: "Những đạo cụ điên rồ cho mọi người nấu ăn hàng ngày, bữa ăn này khiến tôi mất 1,5 giờ".
 

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-1
Bữa ăn mang phong cách Tây mà ông xã Lan Khuê nấu cho vợ.

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-2

Dù mất nhiều thời gian thực hiện nhưng John Tuấn Nguyễn vẫn ghi điểm với những món ăn đẹp mắt, độc đáo. Bạn bè hóm hỉnh gọi anh là "Người chồng của tháng" vì sự đảm đang.

Hoa hậu Dương Thùy Linh khuyên John có thể dùng những nguyên liệu không phải lột vỏ để thực hiện nhanh hơn. Ông xã Lan Khuê hài hước bày tỏ rằng mình đã có người giúp việc xinh đẹp trong bếp, ngụ ý đó chính là cô vợ siêu mẫu.

Những tưởng Lan Khuê sẽ sung sướng khi được chồng phục vụ. Thế nhưng cô nàng lại kêu mệt vì sự bày bừa của chồng sau khi nấu ăn. Cô cho biết: "Nay ba thằng khỉ con nấu, má thằng khỉ con làm phụ bếp cho ba nó. Mà ba nó nấu bày quá bày nên dù ngon đó nhưng mệt quá, má nó ăn đại khái rồi chụp hình Facebook vậy thôi. Các ông chồng nếu thương vợ thì không cần chứng minh bằng việc nấu nướng đâu. Chỉ cần dọn dẹp đống đồ nấu nướng giùm là tôi sung sướng lắm rồi".

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-3

Lan Khuê chia sẻ ảnh cận cảnh từng món ăn của chồng. Trong đó có tôm nõn kèm sốt trông đẹp mắt, hấp dẫn.

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-4

"Bà mẹ bỉm sữa" khen ngon nhưng đã quá mệt vì dọn dẹp nên chỉ "ăn đại khái".

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-5

Tưởng khuyến khích chồng nấu để mình được phục vụ, ai ngờ Lan Khuê khuyên các ông chồng "thương vợ thì không cần chứng minh bằng việc nấu nướng đâu".

Bày tỏ thêm với bạn bè, nữ người mẫu cho biết vì ông xã quá kỹ lưỡng trong nấu ăn nên vừa mất thời gian vừa bày bừa: "Như mình nấu quen ước lượng được với mình làm gọn gàng. Mấy cha này đong đếm cho kỹ vô bày đầy bếp, nấu thì dư cho cả làng ăn".

Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê chia sẻ được chồng nấu ăn. Hồi bầu bí, nàng người mẫu từng khoe được đích thân ông xã John Tuấn Nguyễn vào bếp nấu ăn cho mình khiến thiên hạ ghen tị "Sướng nhất mẹ bầu nha". Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên: "Hạnh phúc quá em".

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-6

Món mì Ý sốt ngao mà ông xã tự tay vào bếp làm cho Lan Khuê.

Bà bầu xinh đẹp còn dí dỏm bày tỏ: “Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa?” Cùng với đó là hình ảnh món mì Ý sốt ngao trông đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Và đây là món ăn không phải ai cũng biết làm, chứng tỏ ông xã Lan Khuê không chỉ sành ăn mà tài vào bếp cũng "không phải dạng vừa".

Trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh mình đang làm món ăn này. Anh cho biết, mình đang nấu món mì Ý mà bản thân yêu thích nhất. Có lẽ vì rất yêu thích món này nên anh mới đặc cách vào bếp để nấu cho vợ yêu của mình đang mang bầu con đầu lòng.

Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-7Chồng đại gia than nấu ăn mất 1,5 tiếng, mẹ bỉm sữa Lan Khuê kêu mệt vì bày bừa-8

Tuấn John chia sẻ đây là món ăn yêu thích của anh.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-dai-gia-than-nau-an-mat-15-tieng-me-bim-sua-lan-khue-keu-met-vi-bay-bua-51202016313651481.htm

sao Việt nấu ăn

Sao Việt vào bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.