Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Nhật Lê còn là một tín đồ du lịch Việt khi trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải ảnh check-in ở nhiều nơi.

Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-1

Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-2

Trên trang cá nhân, ngoài cập nhật hoạt động đời thường, Nhật Lê cũng thường xuyên đăng tải những chuyến du hí tại các diểm du lịch nổi tiếng trong nước. Quy Nhơn (Bình Định) là điểm đến được cô yêu thích. 9X từng khoe nhiều ảnh check-in sexy tại đây.


Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-3Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-4

Như nhiều tín đồ du lịch khác, Nhật Lê cũng có bức ảnh "sống ảo" tại cung đường biển đẹp cuốn hút ở Eo Gió. Đây là một trong những điểm check-in được lòng giới trẻ tại thiên đường biển Quy Nhơn.


Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-5Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-6
Mới đây, 9X đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh giản dị chụp trong chuyến đi chơi tại bản Đôn (Buôn Mê Thuột). Thủ phủ cà phê còn có nhiều điểm check-in đậm chất Tây Nguyên khác như hồ Lắk, cụm thác Dray Sap, núi đá voi Yang Tao, bảo tàng cà phê...


Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-7


Hội An (Quảng Nam) như điểm đến quốc dân, được các tín đồ du lịch trong nước yêu thích, ghi điểm với du khách nước ngoài nhờ vẻ đẹp cổ kính đặc trưng. Nhật Lê cũng từng có thời gian đến phố cổ chơi và ghi lại những tấm hình "sống ảo" bên cửa hàng Mót Hội An nổi tiếng.

Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-8


Ngoài các điểm đến ở miền Trung, 9X cũng dành thời gian du hí một số điểm đến ở miền Bắc. Cuối năm 2019, Nhật Lê từng ghé Hòa Bình và đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc giản dị ở nơi núi rừng.


Ngắm ảnh check-in khắp Việt Nam của Nhật Lê-9

Hang Múa (Ninh Bình), điểm đến đình đám của hội xê dịch, cũng nằm trong danh sách check-in của 9X xứ Quảng.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngam-anh-check-in-khap-viet-nam-cua-nhat-le-post1051519.html

du lịch Ninh Bình

Nhật Lê

Du lịch Quy Nhơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.