Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích

Bún chả, nem rán, cơm trắng muối vừng... là những món ăn Việt chiếm được nhiều cảm tình từ thầy Park.

Bún chả, nem rán, cơm trắng muối vừng... là những món ăn Việt chiếm được nhiều cảm tình từ thầy Park.

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-1

Park Hang-seo được biết đến là người thành công nhất trong số những vị huấn luyện viên từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Sau 2 năm sống và làm việc tại Hà Nội, thầy Park đã có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của ẩm thực Việt. Trong đó, những món ăn để lại nhiều ấn tượng nhất với vị HLV người Hàn đó là phở, bún chả, nem rán, nước mắm...

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-2

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-3

Trong một bài phỏng vấn trên trang chủ của AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã bật mí rằng ông có ấn tượng đặc biệt với món bún chả. Món ăn này hấp dẫn vị HLV nhờ hương vị độc đáo được kết hợp từ nhiều loại nguyên liệu tươi ngon cùng nước chấm chua ngọt lạ miệng. Ảnh: Vietnamtourismboard.

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-4


Phở bò cũng là một trong những món ăn yêu thích của thầy Park. Được biết, vợ chồng HLV người Hàn thường cùng nhau đi ăn phở bò tại Hà Nội. Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên được các học trò đưa đi ăn phở. Ảnh: Duymanh2909.

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-5


Trong một chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ rằng một trong những món ăn Việt mà ông yêu thích đó là nem rán (chả giò). Ảnh: Banhbao_bingo.

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-6

Một món ăn dân dã khác của Việt Nam được ông Park ưa thích đó là cơm trắng muối vừng. Trong dịp sang Indonesia để tham dự Asiad 2018, HLV người Hàn đã được các học trò tặng món này. Ông khá bất ngờ với hương vị được kết hợp hài hoà giữa muối vừng và cơm trắng. Ảnh: Du lịch đại dương.

Những món ăn Việt Nam được HLV Park Hang-seo yêu thích-7

HLV Park Hang-seo cũng từng chia sẻ với Zing.vn rằng một trong những món ăn mà ông yêu thích nhất tại Việt Nam đó là nước mắm. Thậm chí, thầy Park còn khẳng định rằng nếu có 1 bát nước mắm, ông sẽ ăn được mọi thứ. Ảnh: Umamifun.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-mon-an-viet-nam-duoc-hlv-park-hang-seo-yeu-thich-post1024003.html?fbclid=IwAR0A59yX6_OKD3vp6fv-h7SAHFfZFhXzHJs8_HSlap0Hp9RfaQr2VaSaR2A

món ăn Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.