Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng "ăn túi bụi", ông xã Tây ra tay cũng không vừa

Không hổ danh từng thi Vua Đầu Bếp, siêu mẫu Hà Anh ngày càng lên tay trình độ nấu ăn trong mùa dịch này.

Siêu mẫu Hà Anh là một trong những sao Việt có tài nấu ăn ngon. Cô từng thi Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam phiên bản người nổi tiếng và đã làm khán giả trầm trồ với những món ăn tại chương trình. Nữ người mẫu cũng từng thổ lộ rằng ông xã cô thích đồ ăn vợ nấu đến nỗi gói lại để dành đến ngày hôm sau.

Bình thường vốn bận rộn, nàng siêu mẫu và chồng không có nhiều thời gian nấu ăn nhưng vẫn cố gắng thu xếp mỗi tuần nấu 1-2 lần tại nhà. Tuy nhiên trong mùa dịch này, chân dài sinh năm 1982 lại có cơ hội trổ tài nhiều hơn và ngày càng lên tay. Cô còn tự thốt lên hài hước: "Trời ơi, siêu mẫu đã thực sự là siêu bỉm sữa nội trợ. Đừng hòng coi thường chị!", "Có lẽ sau mùa dịch này tớ phải thêm vào phần năng khiếu của CV trình đối tác là 'Hà Anh Can Cook' thôi!"... Có vợ nấu ăn ngon nhưng chồng Tây của Hà Anh cũng làm vợ ngạc nhiên với thành quả nấu nướng của mình.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-1

Hà Anh vốn là nữ người mẫu giỏi nấu ăn.

Khoe món crawfish (tôm hùm đất) làm cho ông xã, cô cho biết:  "Vì lo ông xã lười bóc tôm hùm đất (vốn lười vì ỉ lại vợ bóc hộ) nên tớ chế thêm thịt gà, khoai tây (chiên sơ) rồi nấu cùng sốt cajun, thêm chút ngô, hành tây làm cả nhà vừa chấm bánh mỳ ăn vừa mút tay chùn chụt.

Mà tớ nhầm to, ông xã ăn crawfish túi bụi làm tớ cũng phải tranh lấy tranh để mới có cái mà ăn. Mà thôi, ăn tranh nhau thế mới vui. Cả nhà ăn hết sạch".

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-2

Món tôm hùm đất do Hà Anh làm khiến chồng Tây ăn túi bụi.

Nữ người mẫu còn cho rằng ông xã Tây có lộc ăn của người Việt Nam: "Ở Việt Nam làm sao đói được? Đất nước nông sản tự nuôi trồng: Gạo nấu cơm nóng, đậu, lạp sưởng tươi. Đập chút tỏi phi thơm vàng, rang cơm nóng giòn, đập thêm 3 quả trứng gà ta béo ngậy là xong chảo cơm rang. Ăn kèm với chút dưa chuột món, rưới thêm ít nước mắm ớt là ngon ngon ăn hết đĩa! Anh chồng 'ngoại quốc' có lộc ăn của người Việt Nam!"

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-3

Chỉ với món cơm rang đơn giản và nhanh chóng, cô cũng làm ông xã thưởng thức ngon lành.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-4

Cô cũng hiếm hoi khoe ảnh ông xã Tây - Oliver Dowden nấu ăn cho vợ với phong thái chuyên nghiệp.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-5

Olly làm món Tây cho vợ con và khiến Hà Anh thỏa mãn. Cách đây vài ngày, nữ người mẫu cũng vô cùng hạnh phúc khi ông xã chuẩn bị bữa tiệc bí mật có champagne, đồ ăn ngon ngay tại nhà riêng dể làm quà mừng cô đón tuổi mới.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-6

Một bữa ăn phong cách Tây của gia đình Hà Anh: "Sườn nướng, ngô và dứa nướng, khoai tây chiên đủ vị mềm, bùi, giòn, cay, thơm ngậy lại được bày lên mấy cái khay gỗ tự nhiên nhìn sang hẳn! Sống chậm thế này chất lắm... mà mau béo!"

 

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-7

"Vừa vui lại vừa ngon, Myla ăn hết nguyên cả cái bánh làm 'papa bò khô' (biệt danh cô gọi chồng) hơi căng thẳng!", nữ người mẫu bày tỏ.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-8

Thành quả là những chiếc bánh pizza hình trái tim được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-9

Biết nấu nhiều món Tây, tuy nhiên Hà Anh lại có niềm đam mê không bao giờ dứt với món Việt. Đây là một bữa cơm tươm tất của Hà Anh với cá kho, đậu rán, gà rán sốt mặn ngọt, giá xào nấm tàu hũ rán. Nhiều người bất ngờ khi Hà Anh bày tỏ ông xã cô rất thích ăn cá kho cũng như những món ăn của người Việt.

 

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-10

Siêu mẫu chia sẻ, cô nấu bún riêu từ công thức của mẹ đẻ là dịch giả/nhà báo nổi tiếng Nguyễn Võ Lệ Hà. Chân dài còn bày tỏ: "Ra ngoài hàng thì chỉ thèm khát được xin hoặc mua thêm riêu cua, nhà nấu muốn bao nhiêu cũng được. Quá đã! "

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-11

Bún bò do Hà Anh tự nấu với nhiều thành phần hấp dẫn. Cô được khen khéo tay, nhìn món ăn đã thèm.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-12

Siêu mẫu làm miến gà mà được nhận xét là "gà miến" vì gà nhiều hơn miến. Cô dí dỏm cho biết một con gà làm 2 bát miến nên vậy.

Siêu mẫu Hà Anh nấu ngon làm chồng ăn túi bụi, ông xã Tây ra tay cũng không vừa-13

Hà Anh còn làm bánh flan nhân được tặng 1 thùng trứng gà ngon.

Nữ người mẫu còn bày tỏ quá trình làm: "Mình bắt đầu thao tác theo nhân vật Youtube, nhưng mình không cân đo định lượng bao nhiêu ml sữa, nước... mình còn làm biếng tự gia giảm 10 quả trứng thành 5 quả vì mình nghĩ mình chỉ làm ít thôi. Mình cũng tự phép thay đường bằng mật ong và gia giảm ít cho đỡ ngọt. Nhoằng một cái mình làm xong, cho vào hấp 10 phút, khuyến mại thêm 3 phút bởi bọ bảo hấp từ 10-15 phút, mình hồi hộp nhấc ra khỏi nồi. 'Không biết có ngon không nhỉ?! Mình băn khoăn thành tiếng".

Cô kể về thành quả: "Tối hai vợ chồng ăn tối xong, mình rụt rè mang ra đãi chồng 'Em biết flan không phải món tráng miệng thích nhất của anh, nhưng hôm nay làm thử, anh nếm thử nhé!' Mình đặt hai cái thìa con bên cạnh. 'Ô kê' chàng nói là làm, cho vào miệng nếm thử 'Ô hay, ngon thế, anh cảm tưởng độ ngậy béo bùi như là bánh cheese cake ấy'. Chàng tấm tắc". Dù trước đó một người chị phán chắc chắn cô làm lần đầu sẽ không ngon nhưng nữ người mẫu lại vui sướng vì nhận xét của chồng.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sieu-mau-ha-anh-nau-ngon-lam-chong-an-tui-bui-ong-xa-tay-ra-tay-cung-khong-vua-d234524.html

Sao Việt vào bếp

siêu mẫu Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.