Thêm một màn "hack não" đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết

Có vẻ như xem thêm một vài vlog của Hoa hậu Phạm Hương thì cư dân mạng sẽ được tiếp cận thêm nhiều khái niệm mới.

Từ sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ sinh con, Phạm Hương gần như không còn tham gia các hoạt động giải trí. Có vẻ vì thế nên người đẹp hoạt động mạng xã hội với tần suất chóng mặt hơn xưa. Hết khoe con, khoe nhà, khoe nhẫn, Phạm Hương chuyển sang khoe cuộc sống ở Mỹ.


Và trong thời đại người người, nhà nhà rủ nhau làm youtuber thì chắc chắn "nữ hoàng ngoại ngữ" Phạm Hương cũng không thể nào thiếu vắng.

Dù xa showbiz đã lâu, cái tên Phạm Hương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bằng chứng là kênh youtube mới lập được hơn 2 tháng của người đẹp cũng có "sương sương" gần 30.000 lượt theo dõi.
 

Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-1
Tiếng Anh gọi sang là King Crab nhưng tiếng Việt chắc chắn là cua Tuyết nhé - có vẻ như ý Phạm Hương là vậy.

Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-2

Phạm Hương trổ tài nấu ăn nhưng lại gọi nhầm King Crab thành cua tuyết

Mới đây, để cho mùa Valetine thêm sinh động, sau màn khoe được chồng chưa cưới tặng nhẫn kim cương, Phạm Hương đã tung video chính tay vào bếp làm món cua sang chảnh.

Đoạn clip trên youtube của Phạm Hương được đề tựa vô cùng hấp dẫn: "Món CUA TUYẾT SIÊU THỊT của Phạm Hương mùa Valentine có gì? Butter King Crab".

Nếu đọc mình tựa đề clip của Hoa hậu Phạm Hương, người xem có phần hơi thấy bối rối vì không rõ rốt cuộc cô nàng định khoe món cua Tuyết hay cua Hoàng Đế. Nhưng xem đến video thì hóa ra món ăn mà Phạm Hương khoe thật ra là King crab (cua Hoàng đế) nhưng không rõ vì một lý do siêu nhiên nào mà người đẹp cứ khăng khăng gọi là cua Tuyết.

Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-3Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-4Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-5Thêm một màn hack não đến từ Hoa hậu Phạm Hương: Làm vlog khoe nấu ăn đảm nhưng nhất định gọi King Crab là cua Tuyết-6
500 anh em đã tức tốc vào giúp đỡ Phạm Hương nhưng có vẻ như cô chưa kịp kiểm tra bình luận.


Màn "đổi hình tráo chữ" của Phạm Hương khiến cư dân mạng có phần hơi bối nhiều. Nhiều người ngay lập tức góp ý cho Phạm Hương nhưng có lẽ người đẹp đang quá bận rộn nên chưa kịp kiểm tra bình luận. 

Mong Phạm Hương bớt bận và sớm edit video nhé!

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lai-them-mot-man-hack-nao-kho-luong-den-tu-hoa-hau-pham-huong-lam-vlog-khoe-nau-an-dam-nhung-nhat-dinh-goi-king-crab-la-cua-tuyet-2220201820492627.htm

Sao Việt vào bếp

Hoa hậu Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.