Theo chân Lan Phương chiêm ngưỡng cảnh đẹp hút hồn tại đảo Oshima Nhật Bản

Lan Phương vừa có chuyến du lịch đặc biệt đến di sản Thế giới - hòn đảo Oshima. Nữ diễn viên mê mẩn trước cảnh sắc thiên nhiên cũng như những khám phá mới từ nét văn hóa tại đây.

Lan Phương vừa có chuyến du lịch đặc biệt đến di sản Thế giới - hòn đảo Oshima. Nữ diễn viên mê mẩn trước cảnh sắc thiên nhiên cũng như những khám phá mới từ nét văn hóa tại đây.

Gần đây, với vai trò là đại sứ thiện chí, nữ diễn viên Lan Phương thường xuyên phải di chuyển giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam.

Mới đây nhất, trong chuyến công tác gắn ngày, Lan Phương đã đã mở cho mình một hành trình mới tại đất nước Nhật Bản khi có chuyến du ngoạn đến di sản Thế giới - hòn đảo Oshima. Một lần nữa, cô lại hào hứng khám phá vẻ đẹp dường như bất tận tại đất nước xinh đẹp này.

Lan Phương trên đường ra thăm đảo Oshima.

Đảo Amami Oshima tại tỉnh Kagoshima Nhật Bản là một hòn đảo quyến rũ bởi những món ăn ngon sử dụng nguyên liệu đặc sản của đảo, và đặc biệt là những đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống được làm vô cùng tinh xảo khiến ai đến cũng không thể không mua về vài món làm kỷ niệm.

Ngoài ra, nơi đây cũng rất thuận tiện đi lại, chỉ mất 2 tiếng rưỡi bay từ sân bay Narita. Lan Phương cho biết, khi  bay đến đây, mọi người nên nhớ check in sớm bởi sau khi check in và làm thủ tục hải quan xong sẽ phải đi bộ một đoạn, do đó nên hoàn tất mọi việc sớm để có thời gian lên máy bay.

Nơi đầu tiên nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đến thăm khi tới hòn đảo này là ngôi đền thờ từ thế kỷ thứ IV, với nhiều hiện vật vẫn còn từ thế kỷ đó đến giờ. Người dân Nhật giữ gìn rất tốt nên mọi thứ vẫn còn rất nguyên sơ.

Ngôi đền được xây dựng bằng chất liệu gỗ rất cổ kính.

Lan Phương làm lễ trong khuôn viên ngôi đền.

 Xung quanh ngôi đền có suối nước róc rách và những cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi, cảm giác bí ẩn và thanh tịnh ngập tràn không gian tại đây.

Lan Phương bên bờ suối cạnh ngôi đền ngàn năm tuổi.

Oshima là hòn đảo nên bãi biển cũng vô cùng đẹp với núi và hàng sỏi chạy dài quanh bờ biển.

Bước chân xuống để cảm nhận làn nước trong vắt, mát lạnh khiến Lan Phương khoẻ lại ngay tức thì.

 Lan Phương mê mẩn vẻ đẹp tại đây và tranh thủ tận hưởng những cảm giác mà thiên nhiên mang đến. 

Nữ diễn viên hào hứng khám phá với những trải nghiệm tuyệt vời cùng cảnh sắc và con người nơi đây.

Khi trời tối, cô tìm đến những xe đẩy bán đồ ăn ngoài đường để thưởng thức đặc sản của hòn đảo.

Lan Phương cho biết, cô rất hạnh phúc khi có những trải nghiệm thú vị hòn đảo này.

Theo Khám phá


trải nghiệm du lịch

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.