6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 31/7/1986 được coi là kì án xảy ra tại Mỹ khi người ta phát hiện thấy xác nam thanh niên bị treo cổ ở trong một khu rừng gần Silver Spring, Mỹ. Nạn nhân là Keith Warren, 19 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 31/7/1986 được coi là kì án xảy ra tại Mỹ khi người ta phát hiện thấy xác nam thanh niên bị treo cổ ở trong một khu rừng gần Silver Spring, Mỹ. Nạn nhân là Keith Warren, 19 tuổi.

6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp - Ảnh 1.

Anh Keith Warren khi còn sống

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, đưa thi thể xuống mặt đất, đồng thời dựa theo những giấy tờ tùy thân mà người này mang theo để xác định danh tính.

Cảnh sát sau đó đã xác định được danh tính nạn nhân và liên hệ với gia đình của Warren. Đồng thời qua giám định pháp y, xác định nguyên nhân tử vong của nam thanh niên là do tự sát.

Do không có tình nghi trong vụ việc nên thi thể của chàng trai đã được chuyển đến nhà tang lễ, yêu cầu người nhà đến nhận dạng.

6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp - Ảnh 2.

Sau đó, mẹ và em gái của Keith Warren đã ngay lập tức đến nhà tang lễ, xác nhận người chết đúng là Keith Warren.

Tin dữ đột nhiên ập tới này khiến họ khó có thể tiếp nhận được. Hơn nữa, mẹ của Keith nghĩ rằng con trai mình buổi sáng ra ngoài vẫn còn bình thường, đang yên đang lành làm sao có thể tự sát được?

Sau khi ổn định tinh thần, mẹ của Keith đã nhớ ra rằng vài ngày trước có một người đàn ông da trắng tên là Mark dẫn theo một nhóm người đến nhà tìm Keith. Khi ấy gia đình có hỏi Keith tại sao người đàn ông đó lại vỗi vã tìm anh, nhưng anh đã nói rằng anh không biết.

Mẹ của Keith cho rằng vụ án có điều gì đó không bình thường, con trai bà không có lý do gì để tự sát, cũng không để lại thư tuyệt mệnh, chắc chắn có ẩn tình. Nhưng do không có chứng cứ nên khi đó chỉ có thể nghe theo phán quyết từ phía cảnh sát.

6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp - Ảnh 3.

Bức thư bí ẩn được gửi đến nhà Warren sau 6 năm ngày anh chết

Sau khi Keith được chôn cất, mẹ của anh cố nén đau thương quay trở lại với cuộc sống bình thường, thế nhưng không ngờ rằng 6 năm sau ngày mất của Keith, hòm thư của gia đình xuất hiện một lá thư bí ẩn, khiến mọi thứ trong phút chốc lại trở nên hết sức li kì, khó hiểu.

Bức thư được gửi đến không dán tem, cũng không ghi tên người gửi nên chắc chắn nó được người ta nhét trực tiếp vào hòm thư.

Trong phong bì thư là một mảnh giấy có ghi: "Người tiếp theo sẽ là Mark", ngoài ra còn có 2 bức ảnh, điều đặc biệt là cả 2 bức này đều chụp hình ảnh hiện trường Mark treo cổ.

Sau khi nghiên cứu kĩ 2 bức ảnh, người nhà anh đã phát hiện ra một số điểm nghi vấn:

Thứ nhất, trong ảnh, khi chết trên người Keith mặc chiếc áo vốn không phải là của anh. Sau này khi được chuyển đến nhà tang lễ, nhân viên ở đó đã tiện tay giúp anh thay bộ đồ anh mặc trên người ra nên khi ấy người nhà đã không chú ý đến tình tiết này.

Thứ hai theo những gì nhìn thấy trong bức hình thì phía sau áo của Keith có dính lá cây, chứng tỏ trước khi bị treo cổ, Keith đã được đặt nằm trên đất sau đó mới bị người ta treo cổ lên cây.

Thứ ba, thông thường những người chết do treo cổ thì phía sau gáy, cổ sẽ không để lại dấu vết nhưng khi đó trên cổ Keith lại có một dấu vết vòng tròn do bị dây thừng siết vào rất rõ, chứng tỏ trước khi treo cổ, anh đã bị người khác dùng dây thừng siết cổ.

6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp - Ảnh 4.

Chính vì những suy đoán trên, mẹ của Keith Warren đã quyết định cầm theo những bức ảnh này đến cơ quan công an để trình báo.

Sau khi xem xong những bức ảnh, phía cảnh sát thừa nhận rằng khi đó đã điều tra vụ án không rõ ràng, thiếu chính xác. Cuối cùng họ quyết định mở nắp quan tài để khám nghiệm lại tử thi.

Các bác sĩ pháp y rất nhanh chóng phát hiện ra rằng Mark chết không phải do ngạt thở mà là do trúng độc, cũng có nghĩa là sau khi bị trúng độc, Keith Warren mới bị hung thủ treo cổ lên cây, tạo thành hiện trường tự sát giả.

Thế nhưng hiện trường vụ án từ 6 năm trước đã bị hủy hoại từ lâu nên cảnh sát cũng không biết phải làm thế nào để bắt đầu điều tra lại vụ án này.

Còn về phần người đàn ông bí ẩn tên Mark, nghe nói sau khi gia đình Keith nhận được lá thư này một tháng thì Mark đi xe đạp bị ngã, dẫn đến tổn thương não và đã qua đời.

6 năm sau ngày con trai chết, gia đình nhận được bức ảnh hiện trường hé lộ vụ án bí ẩn không lời đáp - Ảnh 5.

Vụ án đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều điểm đáng ngờ, phía cảnh sát trong quá trình điều tra luôn thể hiện sự thiếu trách nhiệm, vì thế gia đình Warren đã đặt ra câu hỏi rằng phải chăng cảnh sát đang cố gắng che giấu hung thủ.

Mãi đến tận năm 2009, khi mẹ của Keith Warren qua đời, vụ án vẫn chưa tìm được lời giải. Và đến nay thì đây là một trong những vụ án khó lý giải nhất của nước Mỹ.

Theo Thời Đại


bức ảnh

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.