Hoàng tử nhí Anh Quốc đáng yêu trong lễ rửa tội của em gái

Xuất hiện trong lễ rửa tội của Công chúa Charlotte, Hoàng tử nhí George thu hút mọi sự chú ý của truyền thông bởi vẻ tinh nghịch, đáng yêu.

Xuất hiện trong lễ rửa tội của Công chúa Charlotte, Hoàng tử nhí George thu hút mọi sự chú ý của truyền thông bởi vẻ tinh nghịch, đáng yêu.

Chiều ngày 5/7 (theo giờ địa phương), Hoàng tử William cùng Công nương Kate Middleton, Hoàng tử nhí George và Công chúa Charlotte đã cùng nhau có mặt tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham để thực hiện nghi lễ rửa tội cho Công chúa mới chào đời.

Cận cảnh gương mặt của Công chúa Charlotte.

Công chúa chào đời vào ngày2/5/2015.

Lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte này là sự kiện đầu tiên mà người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình Hoàng tử William.

Ngoài 4 thành viên trong gia đình Hoàng tử William còn có 21 khách mời chính thức bao gồm Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip, các thành viên hoàng gia thân thiết khác và 5 cha mẹ đỡ đầu của Công chúa Charlotte.

Ngoài Công chúa Charlotte, Hoàng tử nhí George cũng là nhân vật được giới truyền thông chú ý. Trong ảnh: Hoàng tử nhí tò mò rướn chân lên ngó nghiêng em gái trong chiếc xe đẩy.

Đây là lần đầu tiên người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình Hoàng tử William.

Công chúa Charlotte mặc bộ váy truyền thống của Hoàng gia Anh trong lễ rửa tội.

Công chúa nhỏ ngoan ngoãn nằm trong nôi.

Hoàng tử nhí George mặc bộ quần áo giống hệt của bố hàng chục năm trước đây. Khi lần đầu tiên được gặp mặt em trai, Hoàng tử William cũng mặc bộ quần áo đỏ trắng như này.

Rất đông người dân Anh xếp hàng dài để được ngắm nhìn gia đình Hoàng gia.

Mọi người liên tục chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Công nương Kate ôm con đầy trìu mến. Khi đến nhà thờ, Công chúa nhỏ đã bật khóc.

Hoàng tử nhí xinh xắn, đáng yêu.

Bức ảnh chụp chung của 2 anh em Hoàng tử nhí được công bố trước đó.


Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.