Hoàng tử nhí cùng em gái đáng yêu trong loạt ảnh gia đình mới công bố

Ngày hôm nay, những bức ảnh gia đình Hoàng gia được chụp nhân dịp lễ rửa tội của Công chúa Charlotte đã được Cung điện Kensington công bố.

Ngày hôm nay, những bức ảnh gia đình Hoàng gia được chụp nhân dịp lễ rửa tội của Công chúa Charlotte đã được Cung điện Kensington công bố.

Ngày 9/7, Cung điện Kensington đã chính thức công bố những bức ảnh gia đình Hoàng gia Anh mới được nhiếp ảnh gia huyền thoại Mario Testino thực hiện nhân dịp lễ rửa tội của Công chúa Charlotte tại dinh thự Sandringham House vào ngày 5/7 vừa qua.

Xuất hiện trong bức ảnh, các thành viên Hoàng gia cùng gia đình Công nương Kate Middleton đều nở nụ cười tươi rói, rạng rỡ. Gây chú ý cho người xem là hình ảnh Hoàng tử nhí George cùng em gái, Công chúa Charlotte.

Bức ảnh gia đình Hoàng gia cùng các thành viên gia đình Công nương Kate Middleton.

Hoàng tử William cùng Công nương Kate đã công bố tất cả 4 bức ảnh gồm 1 bức ảnh gia đình cùng các thành viên nội ngoại và 3 bức ảnh riêng bên 2 thiên thần nhỏ.

Hoàng tử William và Công nương Kate hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Phát ngôn viên Cung điện Kensington cho biết "Công tước và Công nương Anh cùng toàn thể các thành viên trong gia đình đã có 1 ngày tuyệt vời. Họ rất vui khi được chia sẻ dịp đặc biệt này với hàng nghìn người dân đã đến Sandringham. Ngoài ra, họ cũng muốn chia sẻ những bức ảnh này với hy vọng mọi người có thể chung vui với gia đình Hoàng gia".

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.