Người dân Hàn Quốc thích thú với 1.600 chú gấu trúc đáng yêu

Vào ngày 23/5 vừa qua, 1.600 chú gấu trúc bằng giấy cực đáng yêu đã có chuyến du lịch tới Hàn Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận nước này.

Vào ngày 23/5 vừa qua, 1.600 chú gấu trúc bằng giấy cực đáng yêu đã có chuyến du lịch tới Hàn Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận nước này.

Sau khi hoàn thành những chuyến du lịch triển lãm tới Paris (Pháp), Berlin (Đức) và Hong Kong, 1.600 chú gấu trúc được làm bằng giấy đã tiếp tục chuyến hành trình vòng quanh thế giới của mình với điểm đến mới nhất là Seoul‬, Hàn Quốc. Có mặt tại Seoul, những chú gấu trúc nhanh chóng thu hút sự yêu mến của người dân địa phương. Rất nhiều người đã cùng nhau đổ xô tới khu vực triển lãm để chụp ảnh lưu niệm. Dự kiến, những chú gấu trúc sẽ có mặt tại Kangnam vào ngày 25/5 và sẽ được triển lãm trên toàn Hàn Quốc cho đến tháng Bảy. 

Ngay từ khi dự án gấu trúc được giới thiệu, những chú gấu trúc được làm từ giấy phế liệu của nghệ sĩ người Pháp Paulo Grangeon đã nhận được thiện cảm của người dân trên toàn thế giới. Con số 1.600 tượng trưng cho tổng số gấu trúc còn sót lại trong thiên nhiên hoang dã, hậu quả của việc khai thác rừng và tàn phá thiên nhiên tràn lan. 

Dự án gấu trúc được Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF giới thiệu vào năm 2008 với thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường và bảo vệ loài gấu hiếm cũng như tất cả những loài sinh vật đang trên bờ vực tuyệt chủng khác.

Một số hình ảnh về triển lãm gấu trúc được ghi nhận tại Hàn Quốc vào ngày 23/5 vừa qua:

 

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.