Án mạng chấn động: Con trai 20 tuổi sát hại mẹ rồi nhét thi thể vào tủ lạnh

Nam sinh viên 20 tuổi đã ra tay giết hại mẹ đẻ và giấu xác của bà trong chiếc tủ lạnh của gia đình.

Nam sinh viên 20 tuổi đã ra tay giết hại mẹ đẻ và giấu xác của bà trong chiếc tủ lạnh của gia đình.

Sira Somdech, nam sinh viên 20 tuổi đến từ Bangkok, Thái Lan đã tự sát sau khi một người hàng xóm phát hiện các phần thi thể của người mẹ bị cất giấu trong tủ lạnh. Nạn nhân là cô Yuree Thaowan, 42 tuổi.

Theo Woranuch Wongchai, 37 tuổi, một người hàng xóm của gia đình, cô đã sang nhà tìm Yuree nhưng người phụ nữ không có ở nhà. Woranuch Wongchai đã hỏi nam sinh 20 tuổi xem cô Yuree đã đi đâu nhưng thanh niên này từ chối trả lời và có thái độ bất thường.

Nhận thấy có điều chẳng lành, vào sáng ngày 25/11, người hàng xóm trên đã quyết định kiểm tra ngôi nhà, mở tủ lạnh và kinh hoàng khi phát hiện một số phần thi thể của cô Yuree. Khi người hàng xóm biết được sự thật, nam sinh viên này đã ngay lập tức tự sát bằng cách dùng súng bắn vào huyệt thái dương bên phải và tử vong không lâu sau đó.

Án mạng chấn động: Con trai 20 tuổi sát hại mẹ rồi nhét thi thể vào tủ lạnh-1
Chân dung nam sinh viên và nạn nhân.

Án mạng chấn động: Con trai 20 tuổi sát hại mẹ rồi nhét thi thể vào tủ lạnh-2
Cảnh sát kiểm tra chiếc tủ lạnh chứa thi thể nạn nhân.

Người hàng xóm Woranuch bàng hoàng kể lại sự việc: "Tôi đã kiểm tra tủ lạnh vì ngửi thấy có mùi gì đó bất thường và tôi đã kinh hãi khi phát hiện ra sự thật. Sau đó, tôi quay sang hỏi thằng bé thì anh ta rút súng tự bắn vào mình. Tôi đã vô cùng sợ hãi và sốc nặng''.

Một con dao và một chiếc búa đã được tìm thấy ở hiện trường. Cảnh sát đã chuyển thi thể của nạn nhân đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm pháp y. Kết quả điều tra sơ bộ chỉ ra rằng nam sinh Sira có thể bị các vấn đề tâm thần nghiêm trọng và hàng xóm nói rằng anh ta thường xuyên cãi nhau với mẹ mình.

Án mạng chấn động: Con trai 20 tuổi sát hại mẹ rồi nhét thi thể vào tủ lạnh-3
Căn nhà xảy ra vụ việc gây chấn động Thái Lan.

Cảnh sát Chokchai Ngamwong cho biết: ''Chúng tôi đang phỏng vấn tất cả những người có liên hệ với người mẹ và con trai của cô. Chúng tôi tin rằng anh ta đã đâm mẹ mình đằng sau lưng. Sau đó, người này dùng dao và búa để phân thi thể của nạn nhân thành nhiều mảnh và nhét vào tủ lạnh''.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/an-mang-chan-dong-thai-lan-con-trai-20-tuoi-sat-hai-me-roi-nhet-thi-the-vao-tu-lanh-222019261123320252.htm

con trai giết mẹ

Thái Lan

vụ án giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.