Bà đi mua đồ để cháu ở nhà một mình, bé gái rơi từ tầng 4 xuống đất

Bé gái đã bị chấn thương rất nặng sau khi rơi từ cửa sổ chung cư tầng 4 cao hơn 12m xuống dưới đất.

Bé gái đã bị chấn thương rất nặng sau khi rơi từ cửa sổ chung cư tầng 4 cao hơn 12m xuống dưới đất.

Sự việc xảy ra mới đây tại một khu chung cư thuộc thành phố Tampines, Singapore. Theo đó, bé gái Sachi Santelices, 4 tuổi, đang ở nhà chơi với bà. Một lúc sau, người bà muốn đi mua sắm đồ nên đã để cháu ở nhà một mình và ra ngoài. 

Tuy nhiên, người bà đã không biết rằng, chính sự bất cẩn đó đã khiến Sachi suýt nữa mất đi tính mạng. Trong lúc bà ra ngoài mua đồ, Sachi đã leo ra phía cửa sổ và bất ngờ rơi xuống.

ba di mua do de chau o nha mot minh, be gai roi tu tang 4 xuong dat - 1

Bé gái Sachi, 4 tuổi, đang ở nhà với bà trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Căn hộ của gia đình ở tầng 4 với độ cao hơn 12m đã khiến Sachi bị chấn thương nghiêm trọng. Em bị chảy máu trong gan, phổi, gãy xương vai và xương sống. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, Sachi đã may mắn thoát khỏi chấn thương đầu.

Sau đó, Sachi được hàng xóm phát hiện và báo cảnh sát cũng như cấp cứu. Em được nhanh chóng đưa tới bệnh viện điều trị chấn thương.

Theo chị Jenica, mẹ của bé Sachi cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, chị đang đi làm nên đã nhờ bà trông cháu hộ. Chị Jenica không thể ngờ rằng sự việc đau lòng này lại xảy ra với con gái mình.

ba di mua do de chau o nha mot minh, be gai roi tu tang 4 xuong dat - 2

Bé Sachi đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Chị Jenica cho biết: "Sau khi đi mua đồ về, mẹ tôi vào nhà nhưng không thấy Sachi đâu còn cửa sổ thì mở. Bà bắt đầu lo lắng và hốt hoảng đi tìm cháu, sau đó thấy rất đông người dân cùng cảnh sát đang đứng dưới chân tòa nhà nên đã chạy xuống xem và thấy Sachi nằm ở đó".

Người bà này cũng cho biết, do chỉ định ra ngoài một lát rồi quay về nhà ngay nên bà mới chủ quan để cháu ở nhà một mình. Nhưng sau 20 phút quay lại, bà đã không thấy cháu nữa. Bà cũng cho biết thêm mình đã đóng cửa sổ rất chặt trước khi đi nên không rõ làm cách nào mà Sachi lại rơi xuống dưới được.

ba di mua do de chau o nha mot minh, be gai roi tu tang 4 xuong dat - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Hiện tại, bé gái Sachi đang nằm điều trị trong bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết, hiện tượng chảy máu trong của em đã ngừng nhưng vẫn còn theo dõi thêm để biết có cần phẫu thuật hay không.

Sự việc xảy ra đã khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng về sự an toàn của con cái mình, đặc biệt là những gia đình ở chung cư hay nhà cao tầng. Qua đó, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên với các gia đình có con nhỏ rằng, tuyệt đối không để trẻ ở nhà một mình, luôn đảm bảo các vật dụng nguy hiểm ở xa tầm tay trẻ và luôn đảm bảo khu vực cửa sổ, hành lang an toàn với trẻ nhỏ.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.