Bà nội buộc dây thả cháu xuống ban công vì lý do không thể chấp nhận

Người bà ròng dây thả cháu xuống ban công phía dưới, mạo hiểm tính mạng của cháu chỉ vì tiếc một chiếc chăn rơi.

Người bà ròng dây thả cháu xuống ban công phía dưới, mạo hiểm tính mạng của cháu chỉ vì tiếc một chiếc chăn rơi.

Ngày 2/2/2018, một bé trai 10 tuổi ở thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã không may bị mắc kẹt ở ban công khi xuống nhặt chăn giúp bà nội.

Vì chăn phơi trên ban công tầng 4 bị rơi xuống ban công tầng dưới, người phụ nữ này đã mạo hiểm buộc dây vào người cháu trai mình rồi thả bé xuống dưới mà không có bất kỳ phương tiện bảo hộ nào. Tuy nhiên, do còn nhỏ tuổi sức yếu nên bé trai không thể nào leo lại lên nhà được, đành chịu mắc kẹt ở tầng 3.

 Bà nội buộc dây thả cháu xuống ban công vì lý do không thể chấp nhận - Ảnh 1.

Bé trai không thể tự leo dây lên nhà được nên phải nhờ đến đội cứu hộ

Nhận được tin báo từ đơn vị quản lý khu chung cư, đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Vì căn hộ tầng 3 không có chủ nhà nên họ đã dựng một chiếc thang cao 15m và để 1 nhân viên có kinh nghiệm đón ở đầu thang.

Nhân viên cứu hộ kể lại: "Chúng tôi buộc thêm đai an toàn và đội mũ bảo hiểm cho bé trai, phải mất khoảng 10 phút mới giải cứu được cho bé".

 Bà nội buộc dây thả cháu xuống ban công vì lý do không thể chấp nhận - Ảnh 2.

Sau hơn 10 phút nỗ lực, cuối cùng bé trai cũng được đưa về nhà an toàn

Các phóng viên không đề tên bất cứ nhân vật có liên quan nào trong sự việc này nhưng họ muốn nhấn mạnh rằng, chúng ta cần có sự trông coi cẩn thận hơn đối với trẻ em. Dịp cuối năm, các bậc cha mẹ đều bận rộn hoàn tất công việc cơ quan, rồi mua sắm, dọn dẹp nên việc chăm sóc con cái bị xao nhãng đôi chút. Cách đây vài ngày, tại tỉnh Giang Tô (TQ), 1 bé gái 6 tuổi đã lầu tử vong ngay sau khi bà nội vừa xuống dưới mua đồ.


Theo Helino

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.