Bé gái 3 tuổi xinh xắn chết tức tưởi sau khi bị cha buộc vào giường, hành hạ suốt nhiều ngày

Bé gái 3 tuổi qua đời sau khi bị chính bố của mình hành hạ trong nhiều ngày khiến dư luận căm phẫn.

Bé gái 3 tuổi qua đời sau khi bị chính bố của mình hành hạ trong nhiều ngày khiến dư luận căm phẫn.

Matthew Lee Williamson đã bị buộc tội ngộ sát khi gây ra cái chết cho con gái Kyhesha-Lee Joughin, chỉ mới 3 tuổi, sau khi cô bé bị lạm dụng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nạn nhân đã qua đời vào tháng 3/2013 sau khi dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng và âm đạo cũng có chấn thương. Christopher Kent, bạn cùng phòng với Williamson cho biết anh ta đã chứng kiến cảnh người bố thường xuyên ngược đãi, lạm dụng con gái 3 tuổi của mình.

Bé gái 3 tuổi xinh xắn chết tức tưởi sau khi bị cha buộc vào giường, hành hạ suốt nhiều ngày - Ảnh 1.

Cô bé 3 tuổi bị bố ngược đãi, trói vào giường trong nhiều ngày.

Kent nói rằng Williamson đã sử dụng một sợi dây thừng để buộc con gái mình trong căn phòng bẩn thỉu suốt nhiều giờ liền. Một đầu sợi dây thừng thì buộc vào tay nắm cửa, đầu kia thì trói cô bé ở bên cạnh giường. 

Được biết, người cha thường trói con gái mình trong phòng ngủ vào ban ngày và sẽ hành hạ cô bé mỗi khi em đi vệ sinh ngay trong phòng. Một vài tuần trước khi cô bé tử vong, Williamson liên tục đấm vào bụng con gái mình, sau đó giữ chặt tay và tát liên tục vào bé.

Bé gái 3 tuổi xinh xắn chết tức tưởi sau khi bị cha buộc vào giường, hành hạ suốt nhiều ngày - Ảnh 2.

Căn phòng nơi cô bé bị bố nhốt hàng ngày.

Bé gái 3 tuổi xinh xắn chết tức tưởi sau khi bị cha buộc vào giường, hành hạ suốt nhiều ngày - Ảnh 3.

Người cha tàn nhẫn.

"Nó giống như hai người lớn đang chiến đấu với nhau. Cô bé đã khóc rất nhiều còn Williamson thì hét lên không kiểm soát", Kent cho biết.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô bé Khyesha đã phải chịu đựng những vết thâm tím trên gương mặt, tai và môi, nhất là dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng do bị đấm và đá. Tuy nhiên, Williamson liên tục phủ nhận việc gây ra những chấn thương trên người bé, đồng thời, phủ nhận việc từng lạm dụng con gái của mình.

Được biết, Kent đã từng bị kết tội tấn công tình dục vào năm 1989. Hiện anh ta đang bị giam giữ trong tù và phiên tòa tuyên án sẽ diễn ra trong vài tháng tới.

Theo Trí thức trẻ

cái chết

bạo hành

cha đẻ

Bé gái 3 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.