Bé gái 8 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu, đập cả người xuống sàn nhà

Người trông trẻ này đã đánh đập rất mạnh vào đầu và người đứa trẻ, thậm chí còn đập cả người bé xuống đất mà không có chút thương tiếc nào.

Người trông trẻ này đã đánh đập rất mạnh vào đầu và người đứa trẻ, thậm chí còn đập cả người bé xuống đất mà không có chút thương tiếc nào.

Sự việc xảy ra tại nhà trông trẻ Ai Bao Bei, thuộc quận Beitun, Đài Loan vào ngày 13/3. Một đoạn clip do camera ghi lại đã cho thấy, người trông trẻ đã đánh đập liên tiếp vào đầu và người một bé gái mới chỉ 8 tháng tuổi.



Không chỉ dùng tay đánh, người trông trẻ này thậm chí còn dùng chiếc gối đập mạnh vào đầu em bé. Sau đó, cô ta lấy tay đẩy khiến em bé này bị ngã dúi về phía trước.

Kinh hoàng hơn, người trông trẻ này còn cầm chân nhấc em bé lên, sau đó đập cả người bé xuống sàn nhà một cách vô cùng nhẫn tâm. 

be gai 8 thang tuoi bi bao mau danh lien tiep vao dau, dap ca nguoi xuong san nha - 1

be gai 8 thang tuoi bi bao mau danh lien tiep vao dau, dap ca nguoi xuong san nha - 2

Em bé 8 tháng tuổi bị đánh, thậm chí đập cả người xuống sàn nhà (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, lý do người trông trẻ này đánh đập em bé dã man là vì cô ta muốn "dỗ cho em bé ngừng khóc".

Vụ việc chỉ được phát hiện khi giám đốc của nhà giữ trẻ này nhìn thấy vết bầm tím trên đầu đứa trẻ. Cô đã kiểm tra CCTV và sốc nặng khi phát hiện đoạn clip này.

Theo báo cáo của Apple Daily Taiwan, bé gái này sau đó đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và điều trị vết bầm tím trên đầu. Hiện tại, em bé đã trong tình trạng ổn định, nhưng vẫn nằm viện để bác sĩ theo dõi thêm, đề phòng có biến chứng nguy hiểm.

Về phía người trông trẻ đã bạo hành bé gái, cô ta đã bị đuổi việc ngay sau khi sự việc phát giác. Hiện cô đang được điều tra bởi Bộ Phúc lợi Xã hội. Được biết, người trông trẻ này chưa từng có tiền án bạo hành trẻ em.

Theo thông tin từ tờ MailOnline, nếu bị kết án, người trông trẻ này sẽ phải chịu mức phạt tối đa 7.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng) và 3 năm tù giam.


Theo Khám Phá

bạo hành trẻ em

Cộng đồng mạng

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.