Bé gái sơ sinh đột ngột mất tích, phía bệnh viện phủ nhận quen biết với nữ y tá ẵm đứa bé ra ngoài

Bé gái tròn một ngày tuổi bất ngờ mất tích ở bệnh viện, tất cả đều hoang mang khi biết thủ phạm là kẻ lạ mặt đóng giả y tá.

Bé gái tròn một ngày tuổi bất ngờ mất tích ở bệnh viện, tất cả đều hoang mang khi biết thủ phạm là kẻ lạ mặt đóng giả y tá.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/12 tại bệnh viện Liên Giang ở huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một đứa bé sơ sinh vừa tròn 1 ngày tuổi đã bị "trộm" đưa đi khỏi bệnh viện.

Vào lúc 5 giờ 28 phút sáng ngày 8/12, một y tá đã bước vào phòng và ẳm đứa bé 1 ngày tuổi rời đi. Khoảng 6 giờ sáng ngày hôm đó, bố mẹ đứa bé thức giấc và phát hiện con mình đã mất tích. Bệnh viện chấp nhận yêu cầu xem lại camera giám sát của gia đình đứa bé, sau đó phát hiện một người phụ nữ mặc đồng phục y tá ra vào phòng của họ với nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Phía bệnh viện không biết danh tính của cô ta.

Bé gái sơ sinh đột ngột mất tích, phía bệnh viện phủ nhận quen biết với nữ y tá ẵm đứa bé ra ngoài-1
Nữ nghi phạm họ Lý, ảnh trích xuất từ camera giám sát.

Gia đình đứa bé cho biết, họ sẵn sàng chi 50 nghìn đến 100 nghìn NDT (164 triệu đến 329 triệu VND) để tìm kiếm manh mối về đứa con của họ.

Bé gái sơ sinh đột ngột mất tích, phía bệnh viện phủ nhận quen biết với nữ y tá ẵm đứa bé ra ngoài-2
Trong lúc bố mẹ bé gái đang ngủ, nghi phạm đã ẳm đứa nhỏ ra ngoài.

Sau 56 giờ điều tra liên tục, vào khoảng 10 giờ trưa ngày 10/12, cảnh sát đã bắt được nữ nghi phạm họ Lý và giải cứu thành công đứa bé bị đánh cắp. Sau khi kiểm tra, các chỉ số thể chất của em bé không có gì bất thường. Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra thêm và tiến hành xét xử.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/be-gai-so-sinh-dot-ngot-mat-tich-phia-benh-vien-phu-nhan-quen-biet-voi-nu-y-ta-am-dua-be-ra-ngoai-22201912121919011.htm

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.