Bé trai 5 tuổi tử vong ngay tại lớp với vết hằn đáng ngờ trên cổ

Trưa ngày 25/9 vừa qua, một bé trai 5 tuổi tên Long Long ở thôn Lưu Điền, huyện Cám, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ tử vong...

Trưa ngày 25/9 vừa qua, một bé trai 5 tuổi tên Long Long ở thôn Lưu Điền, huyện Cám, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ tử vong ngay khi đang học trên lớp, nguyên nhân của vụ án này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Được biết, kể từ sau khi bố mẹ ly hôn, bé Long Long được gửi về sống với ông bà nội tại thôn làng xa xôi này. Vì là vùng neo người nên trường Tiểu học mà Long Long đang theo học cũng chỉ có 1 cô giáo và 5 học sinh. Khoảng 7h30 sáng ngày 25/9, Long Long đến trường cùng 4 bạn học khác như thường lệ nhưng đến 11h37, ông nội bé nhận được điện thoại của cô giáo Lưu Thường nói rằng bé trai đã xảy ra chuyện.

Bé trai 5 tuổi tử vong ngay tại lớp với vết hằn đáng ngờ trên cổ - Ảnh 1.
Bé Long Long được phát hiện đã tử vong trong lớp học với vết lằn trên cổ.

Khi ông bà nội đến trường thì thấy Long Long đã nằm bất động, trên cổ có một vết hằn như bị thắt bằng dây thừng, cô giáo Lưu quỳ xống trước mặt bà nội bé và nói xin lỗi. Đại diện phía Trung tâm y tế cho biết: "Lúc cấp cứu cũng đã muộn rồi, cháu bé đã tử vong từ 1 tiếng trước". Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không có dấu hiệu bị bịt đường hô hấp, bị siết cổ hay có vết thương do phản kháng nên nguyên nhân tử vong ban đầu được nghi ngờ là tử vong do treo cổ.

Về việc này, cô giáo Lưu cũng nói rằng Long Long không may bị thắt cổ tử vong do chơi trò treo cổ trong khi cô giáo đang nấu cơm. Cô Lưu giải thích: "Long Long chơi trò treo cổ nhưng không trèo xuống được, bị treo người trên cửa sổ. Học sinh lớn khác đều đang đi lấy đồ ăn, chỉ có lớp mầm non ở dưới chơi đùa". Đúng lúc đó, có học sinh chạy đến báo rằng Long Long bị mắc kẹt, cô Lưu vội chạy đến gỡ sợi dây thừng ra và bế học sinh xuống.

Bé trai 5 tuổi tử vong ngay tại lớp với vết hằn đáng ngờ trên cổ - Ảnh 2.

Mẹ nạn nhân vừa khóc vừa nói lên những nghi vấn trong lòng.

Tuy nhiên, phụ huynh học sinh này không nghĩ rằng đây chỉ là một vụ tai nạn. Mẹ Long Long nói trong nước mắt: "Tôi không tin một đứa trẻ 5 tuổi có thể dùng khăn bông dài 60cm tự treo người mình lên khung cửa sổ, còn thắt nút và khiến bản thân bị thắt đến tử vong". Trao đổi với tờ Beijing Times, cô cho biết, Long Long ở trường thường xuyên bị đánh, viết sai 1 chữ cũng bị đánh. Mẹ bé nói: "Cô giáo Lưu nói rằng con trai tôi rất nghịch, lại hay cãi lại nên thường xuyên đánh con, dùng tay đập vào đầu con".

Ngoài ra tại hiện trường hôm đó, bàn ghế của học sinh đều đã bị chuyển đi, chỉ để lại đúng 1 chiếc ghế dài bên dưới cửa sổ nên phụ huynh học sinh nghi ngờ rằng hiện trường đã bị dựng lại. Hơn nữa, việc để 2 đứa trẻ 5 tuổi tự chơi đùa trong lớp mà không có ai trông coi cũng là hành vi thiếu trách nhiệm của giáo viên.

Bé trai 5 tuổi tử vong ngay tại lớp với vết hằn đáng ngờ trên cổ - Ảnh 3.

Trong phòng học chỉ có mỗi 1 chiếc ghế dài được đặt dưới cửa sổ nơi bé trai gặp nạn.

Cho đến nay, sự việc đã trôi qua được hơn 2 tháng nhưng cơ quan điều tra vẫn chưa thể kết luận đây là vụ án tự sát hay bị ám sát. Ngày 24/11, Giám đốc sở giáo dục huyện cho biết: "Vì Long Long quá nghịch ngợm nên từ ngày 18/9, giáo viên đã tách riêng 2 bé mầm non sang 1 phòng học khác, điều này là không hợp lý vì chỉ có 1 giáo viên không thể bao quát được cả 2 lớp"

Ba ngày sau khi sự việc xảy ra, giáo viên Lưu Thường cũng đã bị đuổi việc, 4 em học sinh khác được sắp xếp chuyển trường.

Theo Thời Đại


tử vong

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.