Bị bố mẹ đánh đập dã man, cậu bé mình chi chít vết roi, cởi trần vạ vật giữa trời âm độ

Cậu bé 10 tuổi lưng chằng chịt vết roi nằm co ro trong thùng chiếc xe ba gác dưới thời tiết âm 2 độ khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xót xa,

Cậu bé 10 tuổi lưng chằng chịt vết roi nằm co ro trong thùng chiếc xe ba gác dưới thời tiết âm 2 độ khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xót xa,

Daily Mail dẫn tin Guizhou Metropolitan cho biết cậu bé đáng thương được người dân tại quận San Qiao, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc phát hiện trong tình trạng vô cùng thê thảm hôm 8/1 vừa qua.

Theo người dân trong khu vực, giữa thời tiết âm 2 độ rét cắt da cắt thịt mà cậu bé 10 tuổi trên người độc chiếc quần, cởi trần nằm co ro trong thùng một chiếc xe ba bánh, đắp một tấm vải bạt bên trên để giữ ấm.

Không chỉ không có áo ấm mặc, khắp người cậu bé còn chằng chịt những vết thương do đòn roi gây ra. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, nhiều người không khỏi xót xa nên đã bảo nhau mang quần áo ấm đến cho em mặc đồng thời gọi điện báo cảnh sát.

Bị bố mẹ đánh đập dã man, cậu bé mình chi chít vết roi, cởi trần vạ vật giữa trời âm độ - Ảnh 1.
Bị bố mẹ đánh đập dã man, cậu bé mình chi chít vết roi, cởi trần vạ vật giữa trời âm độ - Ảnh 2.

Trên người cậu bé 10 tuổi chi chít vết roi ngang dọc đã thâm tím lại.

Người đầu tiên phát hiện ra cậu bé kể lại lúc đi qua, thấy chiếc bạt phủ động đậy, ông cứ ngỡ đó là một con gà trốn dưới thùng xe. Ai ngờ khi kéo ra lại là một đứa trẻ mình trần co ro, khắp người toàn vết roi vọt.

Khi được hỏi tại sao lại lang thang một mình ngoài trời giá lạnh như vậy, cậu bé cho biết do sợ bị bố mẹ đánh nên đã trốn khỏi nhà, ngủ suốt đêm ở ngoài không dám quay về. Theo một người phụ nữ làm việc tại tiệm giặt ủi gần đó, đêm hôm 7/1, cô có nhìn thấy cậu bé đi cùng với mẹ. Trong khi người mẹ mặc áo khoác len ấm áp thì con trai lại chẳng có mảnh áo nào.

Bị bố mẹ đánh đập dã man, cậu bé mình chi chít vết roi, cởi trần vạ vật giữa trời âm độ - Ảnh 3.

Người dân xung quanh mặc áo ấm cho cậu bé.

Bị bố mẹ đánh đập dã man, cậu bé mình chi chít vết roi, cởi trần vạ vật giữa trời âm độ - Ảnh 4.

Một người đàn ông đã tìm thấy cậu bé trong thùng ba gác.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé chính là người được nhà họ Zeng thông báo mất tích cách đó không lâu. Họ liền liên lạc ngay với bố cậu bé là ông Zeng để hỏi về sự việc xảy ra tối hôm 7/1. Trước sự chất vấn của cảnh sát, ông bố này chỉ trả lời đơn giản là do con hư nên mới trừng phạt và cúp máy.

Cảnh sát đã cảnh cáo gia đình ông Zeng về cách dạy con không đúng và trao trả cậu bé về cho gia đình. Vợ chồng ông Zeng cùng đã hứa sẽ chăm sóc cho con trai tốt hơn. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra thu thập thêm thông tin về vụ việc.


Theo Helino

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.