Bị hãm hiếp trên phố trong lúc... mộng du

Một phụ nữ 48 tuổi đã bị cưỡng bức khi cơn mộng du dẫn bà đi thơ thẩn ra khỏi nhà một người bạn vào lúc nửa đêm.


Một phụ nữ 48 tuổi đã bị cưỡng bức khi cơn mộng du dẫn bà đi thơ thẩn ra khỏi nhà một người bạn vào lúc nửa đêm.

Vụ việc trên được cho là xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 27/6 trên một con phố ở Ruislip, London, Anh.

Nạn nhân cho biết, bà đã quyết định ngủ lại tại nhà một người bạn sau khi tham dự tiệc tối cùng với bạn bè. Bà mắc phải chứng mộng du, một trong những dạng rối loạn giấc ngủ hay gặp nhất, và đã đi lang thang ra khỏi nhà.


Cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra vụ việc này nhưng thậm chí họ
hiện còn chưa xác định được chính xác địa điểm nạn nhân bị tấn công
.


Một nguồn tin cho biết, người phụ nữ này đã lên giường đi ngủ vào lúc nửa đêm nhưng có vẻ như bắt đầu đi ra khỏi nhà trong lúc đang “ngủ” và trở thành “con mồi” của “yêu râu xanh”.Người này cho biết trên London Evening Standard: “Căn bệnh mộng du khiến bà ấy có lúc đi lang thang trong khi ngủ vào nửa đêm mà không ý thức được việc mình làm".Lực lượng cảnh sát trong đơn vị điều tra Sapphire thuộc Cảnh sát Scotland Yard đang tiến hành điều tra vụ việc này. Đơn vị điều tra này đã được thành lập để tạo niềm tin cho các nạn nhân và truy bắt thêm những kẻ hiếp dâm.

Họ đang thu thập mẫu ADN và các bằng chứng khác từ nạn nhân với hy vọng sẽ tìm ra thủ phạm nhờ đối chiếu với cơ sở dữ liệu phạm tội của cảnh sát.  
Cảnh sát cũng đang tìm kiếm các camera giám sát được lắp đặt xung quanh khu vực được cho là xảy ra vụ tấn công tình dục.

Năm 2001 ở London cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Một nữ sinh đã bị ông chủ nhà hiếp dâm sau khi đi nhầm vào phòng ngủ của người đàn ông này trong tình trạng mộng du. Ông ta sau đó đã bị kết án 7 năm tù giam vì tội hiếp dâm.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.