Bị nhắc nhở không được hút thuốc trên xe, người phụ nữ nổi điên thắt cổ tài xế xe buýt

Khi bị nhắc nhở không được hút thuốc lá trên xe, người phụ nữ thay vì nói lời xin lỗi lại quay qua chửi rủa và cố gắng thắt cổ tài xế xe buýt.

Khi bị nhắc nhở không được hút thuốc lá trên xe, người phụ nữ thay vì nói lời xin lỗi lại quay qua chửi rủa và cố gắng thắt cổ tài xế xe buýt.

Video: Người phụ nữ cố gắng thắt cổ tài xế xe buýt

Dường như thảm kịch vào năm ngoái khi một xe buýt lao xuống sông Dương Tử ở Trung Quốc khiến 15 người thiệt mạng mà nguyên nhân là do tranh cãi giữa hành khách và tài xế vẫn không đủ để cảnh tỉnh những người tham gia giao thông. Vì vậy, trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông vẫn xuất hiện về những hành động coi thường mạng sống như thế này.

Vào tuần trước, một nữ hành khách đã tấn công tài xế xe buýt khi chiếc xe đang di chuyển trong thành phố Đồng Xuyên, tỉnh Thiểm Tây. Theo đó, nữ hành khách này hút thuốc lá trên xe và bị tài xế xe buýt nhắc nhở.

Bị nhắc nhở không được hút thuốc trên xe, người phụ nữ nổi điên thắt cổ tài xế xe buýt-1Người phụ nữ rút khăn, quấn quanh cổ tài xế xe buýt.

Tuy nhiên, thay vì dập tắt điếu thuốc và xin lỗi thì nữ hành khách này lại văng tục, chửi bậy, thoái mạ tài xế xe buýt. Chưa dừng lại đó, người này còn lấy một chiếc khăn ra, quấn quanh cổ tài xế từ phía sau và dường như đang cố gắng thắt cổ anh này.

May mắn thay, tài xế đã dừng xe kịp thời nên không có thương vong xảy ra. Vụ việc diễn ra trong hơn 30 phút, cho đến khi cảnh sát tới và đưa người phụ nữ này đi. Cảnh sát cho biết, người này đã uống rượu trước khi lên xe và cô ta bị giam giữ 15 ngày về hành động mình gây ra.

Theo SaoStar


thắt cổ tài xế

tài xế lái xe buýt

phụ nữ

vụ ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.