Bị xe tải cán qua đầu, shipper sống sót kỳ diệu nhờ đội mũ bảo hiểm xịn

Mũ bảo hiểm đắt đến mấy vẫn có thể thay được, còn mạng sống chỉ có một mà thôi.

Mũ bảo hiểm đắt đến mấy vẫn có thể thay được, còn mạng sống chỉ có một mà thôi.

Video đầy kinh hoàng dưới đây sẽ khiến chị em tuyệt đối không để đầu trần đi xe máy nữa: Một shipper bị xe tải cán qua đầu, tuy nhiên chiếc mũ bảo hiểm đã cứu mạng anh ta.

Vụ việc xảy ra vào ngày 11/7 vừa qua tại một giao lộ ở Ninh Ba, Chiết Giang - khi đó, tài xế xe tải đã đánh lái ẩu về bên phải mà không quan sát làn xe máy, cú va chạm khiến shipper ngã nhoài ra đường.

Video trích xuất từ camera giao thông cho thấy, phần đầu và vai của shipper bị xe tải chèn qua, còn chiếc mũ bị cuốn vào bánh sau rồi bẹp rúm.

Bị xe tải cán qua đầu, shipper sống sót kỳ diệu nhờ đội mũ bảo hiểm

Cảnh tượng nói trên có thể khiến bất cứ ai sợ nổi da gà, đặc biệt là những chị em chủ quan, không đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy.

Bị xe tải cán qua đầu, shipper sống sót kỳ diệu nhờ đội mũ bảo hiểm xịn-1
Cú va chạm kinh hoàng khiến shipper bất tỉnh tại chỗ. Rất may mắn, những chấn thương của anh ta không gây nguy hiểm đến tính mạng. Nếu không đội mũ bảo hiểm, rất có thể shipper đã bị nghiền nát dưới trọng lượng của xe tải.

Bị xe tải cán qua đầu, shipper sống sót kỳ diệu nhờ đội mũ bảo hiểm xịn-2
Trên thực tế, hộp sọ của con người có cấu trúc khá chắc chắn, tuy nhiên vẫn quá mỏng manh trước những chấn động khủng khiếp từ những vụ tai nạn giao thông.

Trong đường tơ kẽ tóc, sự chắc chắn của chiếc mũ bảo hiểm đã cứu mạng shipper nói trên.

Tại Việt Nam, không ít chị em đã chủ quan khi ra đường, chỉ vì sợ nóng hoặc hỏng tóc mà không đội mũ bảo hiểm.

Chị em cần phải nhớ rằng: Mũ bảo hiểm đắt đến mấy vẫn có thể thay được, còn mạng sống chỉ có một thôi! Hãy nhắc nhở chính mình và người thân đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy.

 

Theo Helino


shipper

mũ bảo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.