Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng

Trong lúc loạng choạng đuổi theo mẹ, đứa trẻ đáng thương đã bị nghiền nát dưới bánh xe của chiếc ô tô oan nghiệt.

Bà mẹ trẻ ở Texas vô tư đi phăng phăng, quên khuấy đứa con mới chập chững biết đi trong bãi đỗ xe. Trong lúc loạng choạng đuổi theo mẹ, đứa trẻ đáng thương đã bị nghiền nát dưới bánh xe của chiếc ô tô oan nghiệt.

Hình ảnh trích xuất từ camera trong khoảnh khắc bé Alan sắp bị xe đâm.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-1

Gissel Vazquez (18 tuổi) sinh sống tại Houston, Texas, là bà mẹ của hai đứa trẻ. Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến đứa con trai Alan Villeda mới 18 tháng tuổi chết oan, cô đã bị kết án tội gây nguy hại đến tính mạng của con cái.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-2Vazquez rời khỏi bãi đỗ xe.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-3Mà chẳng ngờ rằng Alan không kịp đi theo mẹ.

Camera giám sát cho thấy Vazquez bế theo con gái 2 tháng tuổi băng qua bãi đỗ xe, cháu trai 3 tuổi của cô đi theo, cách một quãng xa. Cậu bé Alan lẫm chẫm đuổi theo mẹ và anh trong lúc Vazquez đã đi đến cuối bãi. Đột nhiên, Alan dừng lại và đứng yên ngay giữa bãi đỗ xe, chính vào lúc ấy, một chiếc Chevrolet Impala màu trắng đang rời khỏi bãi và lao về phía bé.

Trông thấy con trai nằm trong vũng máu, Vazquez liền hốt hoảng chạy đến, nhưng mọi thứ đã không thể cứu vãn. Người mẹ trẻ như quẫn trí vì nỗi đau mất con, cô khóc lóc thảm thiết và nhất quyết không chịu rời xa thi thể Alan. Mọi người buộc phải trói cô lại trên đường đi cấp cứu.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-4Bà mẹ trẻ khóc ngất bên thi thể con.

Theo lời khai của người phụ nữ gây ra vụ tai nạn, cô hoàn toàn chẳng hay biết mình đã tông phải một em bé nên cứ thế mà ung dung rời khỏi hiện trường. Đến khi cô quay lại để đo nồng độ cồn và thử nghiệm ma túy, cảnh sát cũng không phát hiện dấu hiệu đáng ngờ nào.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-5Alan là một cậu bé dễ thương.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-6Cậu nhóc chỉ mới được 18 tháng tuổi.

Sean Teare, giám đốc chuyên phụ trách các vụ án liên quan đến xe cộ ở Văn phòng luật sư quận Harris, cho biết: “Khoảng cách giữa người mẹ và đứa bé, cùng với sự chủ quan của cô ấy khi để mặc con trai đi đường một mình chính là cơ sở dẫn đến quyết định buộc tội của chúng tôi”. Tuy nhiên, Vazquez chỉ bị cáo buộc gây nguy hiểm đến tính mạng, chứ không phải tội giết người.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-7Vazquez không kìm được nước mắt trên tòa.

“Chúng tôi đã cân nhắc đến việc cho Vazquez cơ hội để nuôi nấng đứa con thứ hai nên người, vì vậy, cáo buộc này sẽ cho cô ấy động lực để được mãn hạn tù sớm”, Teare nói. Bà mẹ trẻ hoàn toàn có thể được tha tù trước thời hạn nếu hưởng lệnh quản chế hoặc án treo do luật sư điều đình. Nếu bị kết án, cô có thể đối mặt với hạn tù tối đa lên đến 10 năm. Giờ đây, Vazquez chỉ có thể gặp con gái dưới sự giám sát của các sĩ quan cảnh sát.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-8Gia đình nhỏ giờ đã vắng bóng Alan.

Bỏ mặc con trai đi một mình trong bãi đỗ xe, bà mẹ trẻ hối hận xé lòng-9Cậu bé rất thương em.

Anh họ của Vazquez, Juriyoel Hernandez, tin rằng đây không phải lỗi lầm của em gái mình: “Ai cũng hét vào mặt Vazquez rằng em ấy hại chết con mình rồi, nhưng thực sự đâu phải thế. Em ấy còn chẳng biết mấy đứa bé lại đi theo sau mình, Vazquez tưởng rằng chúng đang ở cạnh chị gái thôi”.

Chủ nhân chiếc xe gây ra vụ tai nạn chưa chính thức bị cáo buộc bất kỳ tội danh nào, song cô cũng khó thoát sự nghiêm trị của pháp luật khi thời hạn điều tra kết thúc. Trong khi đó, gia đình Vazquez liên tục yêu cầu tòa mở phiên xét xử và tuyên án cho nữ tài xế này.

Một người bạn của gia đình đã đứng ra lo liệu đám tang cho Alan bằng số tiền từ quỹ GoFundMe.

Theo SaoStar


bỏ mặc con trai

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.