Bố mẹ đi vắng, bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp rồi thiêu sống, 6 nghi phạm vẫn nhởn nhơ nhưng phản ứng của cảnh sát càng gây phẫn nộ

Bất chấp lời khiếu nại từ phía gia đình nạn nhân về việc con gái 14 tuổi của họ bị hãm hiếp rồi thiêu sống, cảnh sát địa phương vẫn không quan tâm.

Bất chấp lời khiếu nại từ phía gia đình nạn nhân về việc con gái 14 tuổi của họ bị hãm hiếp rồi thiêu sống, cảnh sát địa phương vẫn không có động thái nào cho thấy họ quan tâm đến vụ án.

Sự việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 24/5 tại một khu lò gạch cũ thuộc địa phận thành phố Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Cô bé người Dalit 14 tuổi (giấu tên) đã bị một nhóm người hãm hiếp và thiêu chết. Bất chấp vụ việc gây phẫn nộ trong cộng đồng, cảnh sát địa phương vẫn chưa có bất kỳ động thái nào mặc dù có tới 7 người nằm trong diện tình nghi.

Theo thông tin từ tờ Indian Express, thi thể của bé gái được tìm thấy trong tình trạng bị đốt cháy hôm 24/5 ngay tại ngôi nhà tạm bợ của gia đình gần một lò gạch cũ ở khu vực Rohana của Nagar-Kotwali. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái chết vì ngạt thở và bị bỏng.

Bố mẹ đi vắng, bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp rồi thiêu sống, 6 nghi phạm vẫn nhởn nhơ nhưng phản ứng của cảnh sát càng gây phẫn nộ-1Ở nhà với em trai, bé gái 14 tuổi ở Ấn Độ bị hãm hiếp rồi thiêu sống - Ảnh minh họa.

Trả lời phỏng vấn tờ The Times of India, cha của bé gái cho biết ông quay trở lại làng vào ngày 23 tháng 5 để chăm sóc người vợ đang bị bệnh nặng nên buộc phải để con gái 14 tuổi và cậu con trai 12 tuổi ở lại khu lò gạch. Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát, ông cáo buộc 7 người đàn ông, bao gồm cả chủ lò gạch và một nhân viên kế toán, đã hãm hiếp con gái ông và thiêu sống cô bé.

Mặc cho gia đình nạn nhân "kêu gào" đòi công lý, các cảnh sát địa phương vẫn không có động thái nào cho thấy họ quan tâm đến vụ việc. Cha của bé gái đáng thương cho rằng cảnh sát đang cố làm cho vụ án giống như một cái chết tình cờ.

Bố mẹ đi vắng, bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp rồi thiêu sống, 6 nghi phạm vẫn nhởn nhơ nhưng phản ứng của cảnh sát càng gây phẫn nộ-2

Thi thể của bé gái được tìm thấy trong tình trạng bị đốt cháy hôm 24/5 ngay tại ngôi nhà tạm bợ của gia đình gần một lò gạch cũ ở khu vực Rohana của Nagar-Kotwali - Ảnh minh họa.

Ông nói: "Con gái tôi đã bị 2 người đàn ông bắt làm việc trong khu đó. Con bé đã bị hãm hiếp và giết chết". Ông cũng đưa ra lập luận rằng ngôi nhà tạm bợ của họ không hề có các thiết bị điện hay bất cứ thứ gì dễ cháy, làm sao có thể xảy ra hỏa hoạn vô lý như vậy được.

Bên cạnh đó, gia đình nói rằng họ không biết liệu cô bé có trở thành nạn nhân vì xuất thân thấp hèn không, nhưng tất cả những gì họ hy vọng là đòi lại công bằng cho con gái mình.

Thực tế, trong quan niệm về đẳng cấp vẫn ăn sâu và tiềm thức của người Ấn Độ, người Dalit là tầng lớp không những thấp kém mà thậm chí còn bị coi là "không đáng đụng tới". Nằm dưới đáy của chế độ đẳng cấp trong xã hội đạo Hindu hàng thế kỷ qua, người Dalit, với dân số hơn 300 triệu, đã luôn bị ngược đãi. Theo số liệu thống kê tội phạm, bạo lực nhắm vào họ đang tiếp tục gia tăng.

 

 

Theo Helino


Ấn Độ

thiêu sống

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.