Cắm sừng bạn trai, gái trẻ nhận cái kết bi kịch

Do tranh cãi dữ dội, Wallop không kiềm chế được cảm xúc, đã dùng súng bắn chết bạn gái trong xe ô tô.

Do tranh cãi dữ dội, Wallop không kiềm chế được cảm xúc, đã dùng súng bắn chết bạn gái trong xe ô tô.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra tại Pattaya, Thái Lan. Cô gái Naphathorn Kanokasemsophon, 23 tuổi được tìm thấy chết thảm trong chiếc xe ô tô của mình với phát súng bắn xuyên qua đầu.

Cắm sừng bạn trai, gái trẻ nhận cái kết bi kịch-1Naphathorn và hiện trường vụ tai nạn

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, nghi phạm chính của vụ giết người là bạn trai của Naphathorn Kanokasemsophon, tên là Wallop Huayhongthong.

Thực tế, Naphathorn có cuộc sống rất sang chảnh. Tuy rằng gia cảnh bình thường nhưng cô nàng thường xuyên sắm đồ hiệu, đi chơi, đi du lịch và phẫu thuật thẩm mỹ.

Để có được cuộc sống sang chảnh như thế, Naphathorn Kanokasemsophon đã cùng lúc yêu nhiều người khác nhau và đòi hỏi họ phải chu cấp cho mình, trong đó có cả những người đàn ông ngoại quốc. Một bạn trai ở Hà Lan mỗi tháng đều đặn chu cấp cho Naphathorn 700 bảng Anh (khoảng 21 triệu đồng). Chiếc xe ô tô màu trắng mà Naphathorn dùng để đi lại cũng là do người bạn trai này mua cho cô.

Tại Thái Lan, Naphathorn cũng có bạn trai là Wallop Huayhongthong. Trước thời điểm phát sinh vụ việc, Wallop Huayhongthong và Naphathorn đã quan lại với nhau được hơn một năm. Trong khoảng thời gian này, Wallop nhiều lần ngỏ ý muốn cưới nhưng đều bị cô từ chối.

Cắm sừng bạn trai, gái trẻ nhận cái kết bi kịch-2Wallop đã đầu thú sau khi gây ra án mạng

Nghi ngờ bạn gái ngoại tình, Wallop đã theo dõi Naphathorn và phát hiện ra sự thật. Wallop vốn luôn nghĩ anh là bạn trai duy nhất của Naphathorn, vì vậy khi biết bạn gái qua lại với nhiều người đàn ông khác, anh rất giận dữ. Vào ngày diễn ra bi kịch, Wallop và Naphathorn đã hẹn gặp nhau. Do tranh cãi dữ dội, Wallop không kiềm chế được cảm xúc, đã dùng súng bắn chết bạn gái trong xe ô tô.

Sau khi về quê thăm mẹ già, Wallop đã tới đồn cảnh sát đầu thú. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, Wallop khai nhận rằng anh lúc dùng súng, anh chỉ muốn trút giận lên chiếc xe, không biết có người trong xe nên đã ngộ sát bạn gái.

Theo Dân Việt


cắm sừng bạn trai

cô gái trẻ

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.